Apple Music hiện đã có thể hoạt động được trên TV Amazon Fire

Amazon cho biết họ đã hoàn tất việc bổ sung thêm các tính năng hỗ trợ Apple Music cho loa thông minh Echo vào tháng 12 năm ngoái, cho phép người dùng chọn dịch vụ của Apple làm nguồn phát nhạc ưa thích trên thiết bị. Bây giờ, tùy chọn tương tự đã cũng đã xuất hiện trên các sản phẩm TV của nhà sản xuất này. Cụ thể, Bắt đầu từ hôm nay, bạn sẽ có thể phát các giai điệu yêu thích của mình từ Apple Music trên màn hình TV thông qua Alexa. Đồng thời hãng cũng cho biết tính năng tương tự sẽ xuất hiện trên các sản phẩm của Amazon ở Anh và châu Âu trong vài tuần tới.

Amazon cho biết họ đã hoàn tất việc bổ sung thêm các tính năng hỗ trợ cho Apple Music cho loa thông minh Echo vào tháng 12

Nếu bạn đã thiết lập và liên kết tài khoản Apple Music của mình với Alexa, thì sẽ không cần phải làm thêm bất cứ thao tác nào khác, mọi thứ sẽ hoạt động theo thiết lập tự động, và bạn có thể bắt đầu phát Apple Music trên TV ngay lập tức. Ngược lại, việc thiết lập và liên kết tài khoản Apple Music với Alexa cũng không mất nhiều thời gian. Bên cạnh đó, chủ sở hữu của Fire TV Cube cũng có thể chạy Apple Music trên các hệ thống âm thanh multi-room của họ.

Cung cấp và thử nghiệm các tính năng hỗ trợ Apple Music cho hệ sinh thái Amazon, là một bước tiến lớn của Apple, và có lẽ trong tương lai dịch vụ này cũng có thể sẽ được hỗ trợ với cả Google Home. Tháng trước, Apple Music đã xuất hiện trong menu cài đặt nhạc cho loa thông minh Google, nhưng tính năng này vẫn chưa thể thực sự hoạt động được vào thời điểm đó. Google sau đó cho biết Apple Music hiện đã được hỗ trợ thông qua Google Assistant, ngầm “bóng gió” đến những tích năng hỗ trợ chuyên sâu hơn có thể sẽ được tung ra trong thời gian tới.

Có thể nói, việc phát hành ứng dụng chéo trên nhiều nền tảng là bước đi thông minh của các nhà phát hành

Có thể nói, việc phát hành ứng dụng chéo trên nhiều nền tảng là bước đi thông minh của các nhà phát hành, không chỉ giúp họ thu về thêm lợi nhuận, mà còn cho phép người dùng có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ khác nhau một cách linh hoạt hơn.

Thứ Hai, 01/04/2019 08:50
53 👨 84
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới