Loa thông minh Google Home sắp hỗ trợ Apple Music?

Apple Music sẽ sớm được ra mắt trên Google Home theo dạng ứng dụng iOS được thiết kế riêng của Google. Một độc giả của MacRumors mới đây đã nhận thấy rằng ứng dụng Google Home hiện đang liệt kê Apple Music là một dịch vụ có thể được tích hợp, mặc dù tính năng này vẫn chưa thể hoạt động ở thời điểm hiện tại.

Nếu điều này trở thành hiện thực thì cũng không có gì là quá bất ngờ bởi Apple Music cũng đã được hỗ trợ trên các thiết bị Amazon Echo sử dụng trợ lý ảo Alexa vào cuối năm ngoái. Ngoài ra, trong khuôn khổ CES diễn ra vào tháng trước, Apple cũng đã công bố rằng họ sẽ xây dựng các tính năng hỗ trợ cho AirPlay và iTunes trên một loạt các mẫu smart TV được phát hành vào năm 2019.

Dưới đây là cách thức Apple Music xuất hiện trong ứng dụng Google Home:

Apple Music xuất hiện trong ứng dụng Google HomeBên cạnh phần cứng đang gặp phải đôi chút vấn đề về doanh số, dịch vụ là mảng kinh doanh đang ngày càng trở nên quan trọng trong hoạt động kinh doanh nói chung của Apple, và với việc Apple Music đã có sẵn trên Android, dự kiến doanh thu của ứng dùng này sẽ còn lớn hơn nữa. Việc phát hành ứng dụng chéo trên nhiều nền tảng là bước đi thông minh của các nhà phát hành, không chỉ giúp họ thu về thêm lợi nhuận, mà còn cho phép người dùng có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ khác nhau một cách linh hoạt hơn.

Thứ Tư, 06/03/2019 07:31
52 👨 75
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ