Apple đăng tải 5 video hướng dẫn sử dụng những tính năng hữu ích trên iPhone nhưng ít người biết

iPhone, một trong những smartphone phổ biến nhất trên thế giới nhưng không phải người dùng iPhone nào cũng biết hết những tính năng thú vị mà Apple đã trang bị cho thiết bị này. Chính vì vậy, Apple mới đây đã phát hành 5 video mới, mỗi video tuy chỉ có 15s ngắn ngủi nhưng cũng đủ để giới thiệu những tính năng thú vị ít người biết có trên iPhone nhằm giúp người dùng sử dụng thiết bị hiệu quả hơn.

Sử dụng iPhone

Trong video đầu tiên, Apple hướng dẫn người dùng cách sắp xếp các nội dung hợp lý hơn cho quá trình đọc của mình khi đang xem các nội dung bằng trình duyệt Safari bằng cách nhấn vào biểu tượng "Reader" ở góc trái màn hình. Thao tác này còn giúp người dùng loại bỏ đi các thành phần không cần thiết trên trang web.

Ở video thứ 2, Apple hướng dẫn người dùng sử dụng chế độ “lái xe” trên iPhone, khi bật chế độ này mọi thông báo sẽ được ẩn đi giúp người dùng tập trung hơn cho việc lái xe.

Video thứ 3, Apple hướng dẫn người dùng cách sử dụng Air Drop - giao thức giúp các thiết bị có thể chia sẻ hình ảnh trong bán kính 10 mét mà không cần phải có Wi-Fi hay dữ liệu, để chia sẻ hình ảnh giữa những thiết bị iOS.

Tiếp theo, người dùng có thể tìm kiếm một hình ảnh đã chụp trong ứng dụng “Photos” trên chiếc iPhone của mình thông qua thanh công cụ "seach" được tích hợp sẵn.

Cuối cùng, Apple giới thiệu với người dùng cách vuốt hai ngón tay trên phần màn hình để sử dụng tính năng cho phép iPhone đọc những dòng chữ trên iPhone. Để kích hoạt tính năng thú vị này, bạn cần truy cập vào mục Settings -> chọn General -> chọn Accessibility -> chọn tính năng "tap on Speech" trong phần "Vision". Hoặc người dùng cũng có thể sử dụng câu lệnh "Hey Siri, Speak Screen" thông qua Siri để kích hoạt nó.

Thứ Sáu, 08/03/2019 09:11
52 👨 349
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ