Amazon, eBay lo Bưu chính Anh đình công

Amazon và eBay đã công bố các biện pháp đột xuất sau khi các công nhân bưu chính Anh bỏ phiếu đồng ý cuộc đình công toàn quốc trong vài tuần tới.

Các công ty bán lẻ trực tuyến này đang tìm cách tránh sự gián đoạn trong giao nhận hàng do khả năng Bưu chính Anh (Royal Mail) đình công vào dịp Giáng sinh, đúng mùa mua sắm của năm.

Amazon cho biết họ đã đàm phán với các nhà vận chuyển khác để bảo đảm có thể tiếp tục phân phát hàng với tiêu chuẩn cao. Tuy nhiên, họ cho biết cũng chưa hủy các hợp đồng dài hạn với Royal Mail.

Website bán đấu giá eBay nói họ tạm thời bỏ lựa chọn để người dùng đánh giá chất lượng người bán hàng về thời gian giao hàng sau khi Bưu chính Anh quyết định đình công do không được đáp ứng đòi hỏi về tiền công, dịch vụ và việc làm.

Một doanh nghiệp bán hàng trên eBay nói trong khi họ đang tìm các nhà cung cấp dịch vụ bưu chính khác thì nhiều doanh nghiệp vẫn dựa chủ yếu vào Bưu chính Anh nên việc công nhân bưu chính đình công chắc chắn sẽ gây ra sự gián đoạn nặng nề trong chuyển phát hàng hóa và lo lắng này là có thể hiểu được.

Thứ Sáu, 09/10/2009 07:33
31 👨 107
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp