Xiaomi ra mắt Amazfit Ares: 70 chế độ thể thao, pin 14 ngày, giá 1,7 triệu đồng

Amazfit Ares là mẫu smartwatch mới của Huami - công ty con của Xiaomi, sở hữu thiết kế đẹp mắt kèm theo nhiều tính năng cao cấp nhưng có mức giá cực kì phải chăng. Tương tự như Amazfit T-Rex, Amazfit Ares cũng nhắm vào đối tượng người dùng đam mê thể thao ngoài trời.

Amazfit Ares sở hữu mặt đồng hồ hình bát giác khác biệt. Chiếc smartwatch này được trang bị dây đeo silicon rất mềm mại mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi đeo trong thời gian dài.

Amazfit Ares

Đồng hồ thông minh của Huami được trang bị màn hình màu 1.28 inch, có khả năng tự động điều chỉnh độ sáng khi ra ngoài trời. Điều này giúp người dùng có thể dễ dàng đọc thông tin hiển thị trên màn hình khi xem trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời. Màn hình của thiết bị còn được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 3 của Corning và có lớp phủ chống vân tay.

Amazfit Ares cũng có khả năng kháng bụi và kháng nước ở độ sâu lên tới 50 mét.

Thiết bị có khả năng theo dõi tổng hợp 70 hoạt động khác nhau như chạy, bơi, đạp xe, đấm bốc, võ thuật, taekwondo, nhảy Zumba, múa ba lê, bowling… Smartwatch cũng có thể theo dõi và ghi lại 40 chỉ số thể thao chính như nhịp tim, tốc độ di chuyển và độ cao trong quá trình luyện tập.

Thiết bị có khả năng theo dõi tổng hợp 70 hoạt động khác nhau

Nhờ được tích hợp thuật toán FirstBeat nên thiết bị này có thể cung cấp dữ liệu vận động chính xác nhất về hiệu quả tập thể dục, thời gian phục hồi hoàn toàn, tải trọng tập thể dục… giúp người dùng đạt hiệu quả cao hơn khi tập luyện và tránh được chấn thương do tập luyện quá sức.

Hệ thống định vị kép GPS GLONASS giúp thiết bị này có thể ghi lại chính xác đường chạy hay đạp xe của người dùng. Máy cũng được trang bị hệ thống đánh giá sức khỏe Huami-PAI, hỗ trợ theo dõi nhịp tim 24 giờ, giấc ngủ, nhắc nhở ít vận động, thanh toán ngoại tuyến, thông báo thời tiết...

Theo Xiaomi, Amazfit Ares có thời lượng pin có thể cung cấp thời lượng sử dụng lên tới 14 ngày sau mỗi lần sạc đầy và nếu ở chế độ đồng hồ cơ bản thì thời lượng lên tới 90 ngày. Tất nhiên nếu người dùng sử dụng GPS liên tục thì pin sẽ hết nhanh hơn.

Amazfit Ares có hai tùy chọn màu sắc để người dùng lựa chọn là đen và xanh. Giá bán của Amazfit Ares là 499 NDT (khoảng 1,7 triệu đồng) và đang được mở đặt hàng trước trên các trang thương mại điện tử tại Trung Quốc. Sản phẩm sẽ được lên kệ chính thức vào ngày 1/6 sắp tới.

Thứ Năm, 21/05/2020 10:46
11 👨 2.116
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ