Adobe cho tải về miễn phí 70.000 ảnh gốc và các nội dung hữu ích khác

Nhân sự kiện AdobeMAX năm nay, Adobe đã tung ra một bộ sưu tập miễn phí bao gồm 70.000 bức ảnh, hình minh hoặc, vector và các nội dung khác. Bạn có thể tải về miễn phí những nội dung này bằng cách truy cập kho nội dung Adobe Stock.

"Chúng tôi hiểu rằng các nghệ sĩ phải bỏ rất nhiều tâm sức cho việc sáng tạo, phát triển từ ý tưởng thành sản phẩm. Adobe Stock luôn đảm bảo các nghệ sĩ được trả tiền cho các nội dung có giá trị cao. Chúng tôi cho rằng việc hỗ trợ kinh phí để cung cấp nội dung miễn phí là khoản đầu tư ngược trở lại cho cộng đồng nghệ sĩ nhằm tiếp tục phát triển hơn nữa sự sáng tạo và tạo cơ hội lớn hơn cho các khách hàng của chúng tôi", Adobe chia sẻ.

Adobe cho tải về miễn phí 70.000 ảnh gốc và các nội dung hữu ích khác
Adobe cho tải về miễn phí 70.000 ảnh gốc và các nội dung hữu ích khác

Giờ đây, khi truy cập vào Adobe Stock, bạn có thể tải các nội dung miễn phí bằng cách nhấp vào menu xổ xuống bên cạnh thanh tìm kiếm. Tiếp theo, bạn tìm và chọn danh mục "Free". Tất cả 70.000 nội dung miễn phí mà Adobe cung cấp đều có thể được dùng cho mục đích thương mại.

Nội dung bản quyền luôn là vấn đề đau đầu với các nghệ sĩ tự do như YouTuber. Họ sẽ gặp rất nhiều rắc rối nếu như vô tình dính vào vấn đề bản quyền. Vì thế, những kho nội dung miễn phí như thế này sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc sáng tạo nội dung của họ.

Hy vọng rằng trong tương lai Adobe sẽ còn mở rộng hơn nữa kho nội dung miễn phí của mình.

Thứ Hai, 19/10/2020 09:18
31 👨 686
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ