Adobe phát hành tiện ích mở rộng Acrobat cho Edge và Chrome

Như vậy sau thời gian dài phát triển và thử nghiệm nội bộ, Adobe cuối cùng cũng đã chính thức phát hành của tiện ích mở rộng Acrobat dành riêng cho người dùng các nền tảng trình duyệt Microsoft Edge và Google Chrome. Tiện ích mở rộng mới này sẽ cho phép bạn dễ dàng xem, tạo các comment (nhận xét), đánh dấu, điền thông tin, và ký các tệp PDF ngay trong cửa sổ trình duyệt cực kỳ tiện lợi và nhanh chóng.

 Acrobat

Dưới đây là một số tính năng chính mà người dùng có thể tìm thấy trên tiện ích mở rộng Acrobat:

  • Thêm nhận xét, đánh dấu hoặc bôi đậm: Cho dù bạn là sinh viên đang ghi chú trên trang trình chiếu bài giảng, hay giáo viên đưa ra phản hồi về bài tập, việc thêm nhận xét, đánh dấu, bản vẽ, văn bản vào tài liệu PDF thật nhanh chóng và dễ dàng với tiện ích mở rộng Acrobat.
  • Dễ dàng điền thông tin vào các biểu mẫu và thêm chữ ký bằng công cụ Fill & Sign.
  • Liên kết đến các công cụ trực tuyến khác của Acrobat để hỗ trợ chuyển đổi, nén, sắp xếp hoặc kết hợp các tệp. Chẳng hạn, bạn có thể chuyển đổi một tệp PDF file thành tài liệu Microsoft Word ngay trong trình duyệt mà không bị mất định dạng.
  • Hỗ trợ chuyển đổi nhanh các tệp PDF từ trạng thái xem trong trình duyệt sang mở trong ứng dụng Acrobat trên máy tính.
  • Hỗ trợ chuyển đổi các trang web thành file PDF với Adobe Acrobat DC. Bố cục, định dạng và các liên kết của trang web sẽ được bảo toàn.

Nếu bạn quan tâm đến tiện ích mở rộng này, có thể tìm hiểu và download trực tiếp từ Chrome Web Store tại ĐÂY.

Thứ Sáu, 22/10/2021 23:53
54 👨 490
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ