Kỳ diệu: iPhone rơi tự do từ độ cao 300 mét vẫn “sống sót”

Chỉ trong vài tuần qua, 2 chiếc iPhone đã lập được kỷ lục đáng kinh ngạc khi rơi từ độ cao 137m khỏi một trong những vòng xoay cao nhất tại Orlando, Mỹ và một chiếc khác rơi từ độ cao 304m khỏi một máy bay mà vẫn hoạt động bình thường.

Cụ thể, ngày 3/7 vừa qua, 2 người bạn thân là Sarvinder Naberhaus và Donna Johnson đã có một chuyến du ngoạn trên không ở Ohio (Mỹ) bằng một chiếc máy bay cũ. Khi cách mặt đất 304m, Naberhaus rút điện thoại và bỗng nhiên một cơn gió thổi tới khiến chiếc iPhone trượt khỏi tay cô.

Khi hạ cánh, Naberhaus ngay lập tức đi tìm chiếc điện thoại của mình bằng cách sử dụng tính năng Find My iPhone. Và phải tới lần thứ 2 cô mới tìm thấy vị trí của điện thoại, khi gọi vào máy cô đã nghe thấy tiếng chuông và tìm thấy chiếc iPhone của mình đang nằm trên cỏ. Điều đáng kinh ngạc là chiếc iPhone vẫn hoạt động tốt, thậm chí là không bị trầy xước.

iPhone rơi từ trên cao

Johnson, người bạn đồng hành của Naberhaus không khỏi kinh ngạc và thốt lên: “Thật kỳ diệu, một chiếc điện thoại rơi từ độ cao 300m mà không hề hấn gì”.

Trong khi đó, một tuần trước tại Orlando (Mỹ), Cansel Yildirim cùng một bạn trai đi tàu lượn StarFlyer và lỡ tay đánh rơi chiếc iPhone 7 Plus không sử dụng vỏ bảo vệ khi đang quay video bằng ứng dụng FaceTime. Quá trình rơi từ độ cao 137m đã được chính chiếc iPhone quay lại. Sau khi tiếp đất, chiếc điện thoại vẫn tiếp tục quay video cho thấy nó đã hạ cánh an toàn và vẫn hoạt động tốt.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 27/07/2018 15:29
31 👨 194
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ