Những mẫu điều hòa tốt, giá phải chăng giúp bạn đối phó với mùa hè nóng bức

Những năm trở lại đây, miền Bắc và Miền Trung nước ta phải trải qua những ngày nắng nóng kỷ lục lên đến trên 41 độ C. Theo các chuyên gia của Viện khoa học Khí tượng thủy văn và biến đổi khí hậu thì nguyên nhân của đợt nắng nóng đỉnh điểm này có thể là do hiện tượng El Nino ảnh hưởng đến Việt Nam và tình trạng biến đổi khí hậu.

Thời tiết nắng nóng kéo dài, khiến nền nhiệt tăng cao làm cho cơ thể chúng ta dễ bị mắc các bệnh về đường hô hấp hoặc các bệnh về da và tim mạch. Bên cạnh đó, thời tiết nắng nóng khiến cơ thể chúng ta tiết ra nhiều mồ hôi khiến cơ thể bị mất nước và các chất điện giải thiết yếu. Trời nắng nóng gay gắt còn đặc biệt nguy hiểm với người già và trẻ nhỏ.

Đây là hai đối tượng có sức đề kháng kém, chính vì vậy chúng ta cần phải đặc biệt lưu ý để tránh mắc phải những căn bệnh nguy hiểm của thời tiết này.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại điều hòa phong phú và đa dạng về mẫu mã, chủng loại khiến nhiều người tiêu dùng sẽ khó khăn để lựa chọn cho gia đình mình một chiếc điều hòa ưng ý nhất để tiết kiệm điện năng cho gia đình. Nếu bạn đang băn khoăn chưa tìm được loại điều hòa nào phù hợp thì hãy đọc bài viết dưới đây để tham khảo cho gia đình mình. Những dòng điều hòa này là một chiều, rơi vào khoảng 9.000 BTU.

1. Điều hòa LG S12ENA

Điều hòa LG SMART INVERTER

Năm 2017 100% điều hòa LG ra mắt sẽ sử dụng Inverter, đây là một bước đột phá mới của LG Electronics trở thành hãng điện tử đầu tiên ở Việt Nam phổ cập hóa công nghệ Inverter lên các sản phẩm điều hòa. Những chiếc điều hòa Inverter có mức giá cạnh tranh, khuyến khích người tiêu dùng chuyển đổi dần sang công nghệ tiên tiến này. Bên cạnh đó, những chiếc điều hòa LG này còn được tích hợp công nghệ Smart Inverter chủ động kiểm soát năng lượng, giúp tiết kiệm lên đến 70% điện năng tiêu thụ so với dòng điều hòa thường. Ngoài ra mẫu điều hòa này khử mùi hiệu quả với tấm lọc 3 lớp giúp cho không khí trở nên trong lành hơn. Đặc biệt là sản phẩm có thời gian bảo hành lên đến 24 tháng.

Giá tham khảo tại META.vn: 7.690.000 VNĐ

2. Điều hòa SHARP AH-X9STW

 Điều hòa SHARP AH-X9UEW

Tuy với mức giá có cao hơn một chút, nhưng dòng điều hòa này bên cạnh công nghệ Inverter giúp gia đình tiết kiệm năng lượng có thể làm giảm lượng điện tiêu thụ đến 60% so với máy lạnh thông thường. Thì chiếc điều hòa này còn có tính năng xua muỗi. Giúp gia đình bạn phòng tránh dịch sốt xuất huyết thường xảy ra vào mùa nóng do bị muỗi đốt. Ngoài ra điều hòa này còn có chế độ Baby Sleep là chế độ đặc biệt dành cho trẻ em, người sức khỏe yếu hoặc người lớn tuổi không chịu được nhiệt độ quá lạnh. Đây sẽ là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ sinh sống.

Giá tham khảo tại META.vn: 8.550.000 VNĐ

3. Điều hòa SAMSUNG AR10KVFSCURNSV

Điều hòa SAMSUNG AR10KVFSBWKNSV

Đại diện tiếp theo có mặt trong bài sẽ là chiếc điều hòa đến từ nhà sản xuất Samsung. Ngoài công nghệ Inverter như hai dòng trên, thì điều hòa này còn có công suất cao hơn một chút là 9.700 BTU. Bên cạnh đó điều hòa Samsung còn có trang bị công nghệ Easy Filter và lưới lọc có khả năng kháng khuẩn sẽ tăng thêm tính năng đặc biệt nữa cho máy lạnh. Với sự kết hợp hoàn hảo trên, máy điều hòa Samsung sẽ lọc sạch những hạt bụi khó chịu, có khả năng gây ra bệnh về đường hô hấp cho bạn. Ngoài ra, chiếc lưới lọc này còn có thể đánh tan những vi khuẩn và nấm mốc to, từ đó tạo nên một môi trường thật sự sạch cho bạn có thể tránh được các căn bệnh không đáng phải có.

Giá tham khảo tại META.vn: 8.900.000 VNĐ

4. Máy điều hòa ELECTROLUX ESV09CRC-A3

Máy điều hòa ELECTROLUX ESV09CRK-A1

Tiếp theo là dòng điều hòa Electrolux, với thiết kế sang trọng và trang nhã nhờ gam màu trắng tinh tế kết hợp với đường kẻ màu vàng dọc thân máy giúp không gian của gia đình bạn thêm nổi bật và ấn tượng.

Về công nghệ của điều hòa Electrolux thì được trang bị công nghệ tần Inverter giúp giảm điện năng tiêu thụ đáng kể khi sử dụng trong thời gian dài. Đặc biệt với hệ thống quạt mát 7 cấp độ người dùng có thể chọn nhiệt độ phù hợp với yêu cầu. Dòng máy này còn có tính năng hẹn giờ, giúp bạn tự động bật/tắt điều hòa sau một khoảng thời gian nhất định mà không cần phải thức dậy khi đang ngủ hoặc phân tâm khi đang làm việc.

Giá tham khảo tại META.vn: 10.590.000 VNĐ

5. Điều hòa SHARP AH-X9UEW

Điều hòa SHARP AH-X9UEW

SHARP AH-X9UEW là mẫu điều hòa dân dụng đặc biệt có khả năng giảm nhiệt độ xuống thấp nhất là 14 độ chứ không phải là mức 16 độ thông dụng. Sản phẩm có chế độ Baby Sleep giúp thổi gió lên trần rồi tỏa đều ra phòng tránh thổi trực tiếp vào trẻ nhỏ. Ngoài ra model này còn có khả năng tiết kiệm đến 65% điện năng nhờ công nghệ J-Tech Inverter.

Giá tham khảo tại META.vn: 8.990.000 VNĐ

Chúc các bạn tìm được mẫu điều hòa ưng ý để giảm nhiệt trong những ngày hè nóng bức này!

Thứ Bảy, 03/06/2017 09:00
51 👨 1.334
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Điều hòa