Giới thiệu top 5 máy làm giá đỗ tốt nhất hiện nay

Rau mầm, rau giá là những món ăn được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên nhiều người không cảm thấy an tâm khi mua chúng ở chợ hay siêu thị. Có một cách đơn giản đó chính là sử dụng máy làm giá đỗ tại nhà.

Nếu đang quan tâm tới sản phẩm này, hãy cùng tìm hiểu top 5 máy làm giá đỗ tốt nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu sau đây nhé.

Máy làm giá đỗ

Kinh nghiệm mua máy làm giá đỗ

1. Chọn máy làm giá đỗ có chất liệu an toàn với sức khỏe

Đa phần các máy làm giá đỗ có mặt trên thị trường đều sử dụng chất liệu nhựa PP nguyên sinh không chứa độc tố BPA độc hại. Chính vì vậy rất an toàn với sức khỏe của người sử dụng cũng như dễ vệ sinh và lau chùi sau khi sử dụng.

2. Thiết kế và kiểu dáng của máy

Sản phẩm có kiểu dáng đẹp và thiết kế tiện lợi như hệ thống lò xo dài, dễ điều chỉnh độ nén hay bộ phận nắp máy được tích hợp nhiều lỗ thông thoáng sẽ làm tăng khả năng điều hòa không khí, qua đó có thể đảm bảo việc cung cấp đầy đủ lượng oxy cần thiết cho rau, giá hấp thụ đồng thời thải ra khí CO2 ra ngoài góp phần giúp thực phẩm được tươi ngon và giòn hơn rất nhiều.

3. Công suất của máy

Căn cứ vào nhu cầu thực tế sử dụng của gia đình và điều kiện kinh tế, bạn có thể đưa ra được quyết định mua chiếc máy nào có công suất phù hợp, tránh gây lãng phí.

4. Giá thành

So với các sản phẩm khác thì các thiết bị làm giá đỗ, rau mầm hiện nay có giá bán cực kỳ rẻ, chỉ với chi phí khoảng 100.000 đồng cho đến dưới 500.000 đồng, nên hầu như ai trong chúng ta cũng có thể dễ dàng sở hữu được nếu có nhu cầu.

>> Xem thêm:

Nên chọn máy làm giá đỗ thương hiệu nào?

1. Máy làm giá đỗ Bách Khoa

Trong những năm gần đây Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội đã nghiên cứu và chế tạo thành công rất nhiều sản phẩm mới mẻ phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong nước, trong đó có máy làm giá đỗ BKST.

Vậy máy làm giá đỗ Bách Khoa có tốt không?

Máy làm giá đỗ Bách Khoa có giá thành khá rẻ so với các dòng máy nước ngoài.

Về mặt công nghệ, chiếc máy cũng được phát triển sao cho phù hợp nhất với điều kiện khí hậu của Việt Nam. Với mức giá chưa tới 400.000 đồng, việc sở hữu chiếc máy là vô cùng đơn giản đối với hầu hết các hộ gia đình.

2. Máy làm giá đỗ GV Đỗ Ngọc Chung

Máy làm giá đỗ GV Đỗ Ngọc Chung được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam bởi tiến sĩ Đỗ Ngọc Chung (ĐH Công nghệ - ĐHQG Hà Nội). Đây là một sản phẩm đã được Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam kiểm định nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Mẫu mã máy khá đa dạng, đáp ứng được nhu cầu làm giá đỗ, rau mầm sạch của người dùng.

3. Máy làm giá đỗ Kangaroo

Đây là thương hiệu đồ gia dụng đã quá quen thuộc và phổ biến với người dùng Việt Nam. Ngoài máy làm giá đỗ, Kangaroo còn chinh phục người tiêu dùng bởi các sản phẩm chất lượng như: Máy lọc nước chất lượng cao, nồi cơm điện cao tần, máy xay sinh tố…

Máy làm giá đỗ Kangaroo có tốt không?

Hiện nay, Kangaroo mang đến cho thị trường Việt 2 model nổi bật là Kangaroo KG261Kangaroo KG262, vì các sản phẩm máy làm giá đỗ của Kangaroo đều là dòng nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc nên giá bán tương đối cao dao động tầm 1 tới 1,1 triệu đồng.

Top 5 máy làm giá đỗ được đánh giá tốt nhất hiện nay

1. Máy làm giá đỗ sạch đa năng GV-102 - Phiên bản tự động - Giá tham khảo: 199.000 đồng

Ưu điểm của GV-102 - Phiên bản tự động

  • Thiết kế máy tiện lợi với phần nắp có nhiều lỗ thoáng khí vừa tăng khả năng hấp thụ Oxy, đồng thời giúp thải CO2 nhanh chóng hơn.
  • Độ nén được đảm bảo sao cho phù hợp nhất, không tốn quá nhiều nguyên vật liệu khi vận hành.
  • Máy hoạt động đa chức năng, ngoài khả năng làm giá đỗ ra thì với GV-102 bạn có thể làm rau mầm hay muối dưa đều được.
  • Dễ vệ sinh, lau rửa sau khi sử dụng.

Quá trình hoạt động của máy làm giá đỗ GV-102 hoàn toàn không cần dùng điện giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ một chút thời gian ra để tưới nước thì trong vòng khoảng 3 - 4 ngày là có thể thu hoạch được một mẻ giá đỗ sạch, đảm bảo dinh dưỡng và an toàn với sức khỏe.

Máy làm giá đỗ tốt nhất

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước: 15.8cm x 15.5cm x 26cm
  • Thương hiệu: Việt Nam
  • Sản xuất tại: Việt Nam

2. Máy làm giá đỗ sạch, rau mầm đa năng BKST - Giá tham khảo: 330.000 đồng

Ưu điểm nổi bật của máy làm giá đỗ BKST

  • Máy được trang bị hệ thống lò xo có thể điều chỉnh độ nén khi rau giá phát triển, giúp giá đồng đều, cho sản lượng cao.
  • Sản phẩm không sử dụng điện giúp tiết kiệm hơn và có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với các loại máy làm giá đỗ trên thị trường.
  • Thiết kế không có nắp nhằm tạo sự thông thoáng, giúp tăng lượng Oxy, thải CO2 ra ngoài nhanh nhất, giúp cho quá trình hô hấp của hạt đỗ (lên mầm) được tốt nhất.
  • Dễ thao tác chỉ cần tưới nước 2 - 4 lần ngày.
  • Thời gian thu hoạch chỉ 3 - 4 ngày sau khi thực hiện (đối với thời tiết se se lạnh tại Hà Nội).

Máy làm giá đỗ BKST

Thông số kỹ thuật

  • Chất liệu: Nhựa cao cấp
  • Thương hiệu: Việt Nam
  • Sản xuất tại: Việt Nam

3. Máy làm giá đỗ GV-102 công nghiệp - Giá tham khảo: 270.000 đồng

Điểm khác biệt nữa so với các máy làm rau mầm khác hiện có trên thị trường đó là thiết bị làm giá sạch đa năng GV-102 không sử dụng điện, giúp tiết kiệm điện năng và cho sản lượng vượt trội.

Máy có khoảng không bên dưới kết hợp với lỗ thoát nước sát đáy khiến cho thiết bị không bị đọng nước.

GV-102 công nghiệp có thể làm nhiều loại giá như giá đỗ xanh, giá lạc, giá đỗ tương… Hơn nữa, máy còn được sử dụng để muối dưa cà, dưa hành…

Nhờ hệ thống lò xo, bulông, GV-102 công nghiệp có thể điều chỉnh độ nén phù hợp với rau giá, điều chỉnh được độ mập của rau giá. Thiết bị dễ sử dụng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm rất cao.

Máy làm giá đỗ công nghiệp

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước: 320mm x 200mm x 310mm
  • Thương hiệu: Việt Nam
  • Sản xuất tại: Việt Nam

4. Máy làm giá sạch đa năng GV-102 - Phiên bản thường - Giá tham khảo: 190.000 đồng

  • GV-102 được sử dụng rộng rãi trên thị trường và được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.
  • Máy cho thời gian thu hoạch nhanh, chỉ sau 3 ngày thực hiện. Sản phẩm giá thu được rất mập, rễ trắng và ngắn, ăn giòn, ngọt và thơm. Bạn có thể làm nhiều giá và để cả tuần trong tủ lạnh để ăn dần.
  • GV-102 cho sản lượng làm giá đỗ cao, đạt 80% đến 90%. Chỉ 200 - 300g hạt giống thu được 1,6 - 2,5kg rau giá. Máy làm giá đỗ sạch đa năng GV-102 không chỉ làm rau giá mà còn sử dụng để muối dưa cà, dưa hành rất tốt.

Máy làm giá đỗ đa năng

Thông số kỹ thuật

  • Chất liệu: Nhựa cao cấp
  • Kích thước: 15.8cm x 15.5cm x 26cm
  • Thương hiệu: Việt Nam
  • Sản xuất tại: Việt Nam

5. Máy làm rau mầm Kangaroo KG-262 - Giá tham khảo: 590.000 đồng

Máy làm rau mầm Kangaroo KG-262 có vỏ máy được làm bằng nhựa siêu bền, phù hợp với tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, không gây hại đến môi trường. Vị trí trồng rau mầm có màu trắng trong suốt nên dễ dàng quan sát được sự phát triển của rau mầm.

Máy sử dụng phương pháp bơm nước tưới phun 360 độ với công suất thấp không gây tiếng ồn, không rung, không làm ảnh hưởng đến không gian sống của gia đình bạn.

Máy trồng rau mầm Kangaroo KG-262 cho thời gian thu hoạch nhanh trong khoảng từ 3 đến 6 ngày tùy theo loại hạt mà bạn trồng.

Máy làm rau mầm

Thông số kỹ thuật

  • Công suất: 15W
  • Kích thước: 29cm x 29cm x 38,5cm
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Bảo hành: 12 tháng

Với top 5 máy làm giá đỗ này, bạn sẽ luôn có được những mẻ rau giá cực chất lượng và an toàn. Hãy sở hữu chiếc máy để có thể làm những món ngon từ giá đỗ chiêu đãi cả nhà nhé!

Liên hệ ngay META.vn để mua sản phẩm với mức giá tốt nhất:

Mua sắm trực tuyến
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
TP. HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Điện thoại: 028.3833.6666

>> Tham khảo thêm:

Thứ Ba, 23/06/2020 09:48
51 👨 3.704
0 Bình luận
Sắp xếp theo