Cách bật bàn phím ảo trên tivi

Thông thường các tivi có kết nối Internet đều có bàn phím ảo được tích hợp sẵn, giúp bạn tìm kiếm nội dung trên mạng nếu tivi không có chức năng tìm kiếm giọng nói. Tuy nhiên, do một số trục trặc nào đó bàn phím ảo trên tivi không hiển thị mà bạn sẽ phải bật bàn phím ảo này lên. Khi đó chúng ta sẽ tiến hành kích hoạt bàn phím ảo trên tivi theo các bước thực hiện thủ công. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc bật bàn phím ảo trên tivi với những thiết bị không tự động bật bàn phím ảo.

Hướng dẫn bật bàn phím ảo trên Android TV

Bước 1:

Trước hết chúng ta nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa ngoài giao diện màn hình để truy cập vào cài đặt trên tivi. Lưu ý không phải mục Setting MBox ở trong ứng dụng.

Truy cập cài đặt trên tivi

Bước 2:

Sau đó bạn nhấn vào mục Bàn phím và phương thức nhập rồi lựa chọn bàn phím ảo mà mình muốn sử dụng trên tivi để kích hoạt.

Chọn bản phím ảo trên tivi

Bước 3:

Để bật bàn phím ảo tiếng Việt trên tivi, hoặc bạn muốn thay đổi bàn phím khác theo lựa chọn của mình thì tích chọn bàn phím cần sử dụng sau đó bạn chọn Mặc định. Sau đó tích chọn loại bàn phím muốn sử dụng.

Mặc định bàn phím ảo trên tivi

Trong trường hợp bạn tắt bàn phím ảo không thể dùng chuột nhập ký tự thì nhấn vào Phần Cứng chọn Tắt để bật bàn phím ảo. Nếu nhấn Bật nghĩa là tắt bàn phím ảo.

Tắt bàn phím ảo trên tivi

Chủ Nhật, 26/09/2021 17:40
41 👨 2.577
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tivi