Tivi TCL của nước nào? Tivi TCL có bền không?

Tivi TCL đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ lâu. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc tivi TCL của nước nào, tivi TCL có bền không? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp tới bạn những thông tin này nhé!

Tivi TCL đẹp, bền

Tivi TCL của nước nào?

Tivi TCL là sản phẩm của tập đoàn điện tử đa quốc gia có trụ sở đặt tại Huệ Châu, Quảng Đông, Trung Quốc. Với hơn 40 năm kinh nghiệm, TCL tập trung chuyên sâu vào các dòng sản phẩm gồm tivi, đồ gia dụng điện lạnh ... và nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trên thị trường thế giới. Tính đến nay TCL đã có trụ sở kinh doanh đặt tại hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ, 18 trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ, 20 trung tâm sản xuất và chế tạo trên toàn cầu. Tại Việt Nam, TCL đặt nhà máy sản xuất tivi tại Bình Dương.

Sau nhiều nỗ lực cải tiến sản phẩm, tivi TCL đạt được nhiều thành tựu đáng kể như: Top 20 thương hiệu tivi Toàn cầu, đứng thứ 5 trong lĩnh vực sản xuất màn hình tinh thể lỏng Panel, top 50 thương hiệu điện tử gia dụng Toàn cầu, top 10 điện tử gia dụng của Trung Quốc bởi tổ chức IDG.

Thương hiệu tivi TCL

Tivi TCL có tốt không?

Thiết kế sang trọng, màu sắc trang nhã

Tivi TCL sở hữu kiểu dáng và màu sắc trang nhã cùng thiết kế sang trọng giúp tô điểm không gian sống trong phòng khách của mỗi gia đình.

TCL đã cho ra mắt những mẫu tivi có nhiều kích cỡ màn hình khác nhau, từ 28 đến 70 inches giúp người dùng dễ dàng lựa chọn kích cỡ phù hợp để lắp đặt trong các diện tích phòng khác nhau.

Tivi TCL thiết kế đẹp, mẫu mã đa dạng

Màn hình với nhiều công nghệ hiện đại

Tivi TCL ứng dụng nhiều công nghệ màn hình tiên tiến, có độ bền cao như: QLED, mini LED, công nghệ MEMC, công nghệ Micro Dimming, Local Dimming, HDR, trải màu rộng, công nghệ nghệ hình ảnh Dolby Vision. Trong đó nổi bật nhất là công nghệ QLED.

  • Công nghệ QLED (công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot): Là công nghệ có các hạt siêu nhỏ phủ trên bề mặt màn hình giúp cải thiện tối đa khả năng thể hiện màu sắc, cho hình ảnh chân thực, sống động. Đặc biệt, tivi QLED TCL sẽ có độ bền tốt hơn các màn hình tivi khác.
  • Công nghệ mini-LED: Đây là công nghệ màn hình sẽ có hàng chục ngàn bóng đèn LED mini siêu nhỏ được truyền trực tiếp trong chất nền thủy tinh trong suốt giúp màn hình hiển thị hình ảnh có độ tương phản sắc nét hơn, màu sắc rực rỡ và hiệu suất ổn định.
  • Công nghệ MEMC: Là công nghệ giúp giảm thiểu độ nhiễu bóng mờ, tăng độ ổn định cho khung hình.
  • Công nghệ Micro Dimming: Là công nghệ giúp chia đôi, căn chỉnh từng khối ảnh, tạo độ sâu cho màu tối và độ tinh khiết cho màu sắc tươi sáng hơn.
  • Công nghệ Local Dimming: Là công nghệ hỗ trợ màn hình tivi kiểm soát và tăng cường ánh sáng với độ chính xác cao, giúp cải thiện độ tương phản cho hình ảnh.
  • Công nghệ HDR Premium: Là công nghệ kết hợp giữa công nghệ Quantum Dot và Micro Dimming giúp cho hình ảnh có độ tương phản cao, màu sắc sống động, rõ nét hơn.
  • Công nghệ trải màu rộng (Wide Color Garmut): Tivi TCL ứng dụng công nghệ này mang đến sự chính xác về màu sắc trong từng khung hình.
  • Công nghệ hình ảnh Dolby Vision: Đây là công nghệ chiếu phim rạp mang đến hình ảnh có chất lượng tuyệt vời với dải màu sắc mở rộng và tương phản tốt.

Tivi TCL có nhiều công nghệ màn hình khác nhau

Công nghệ âm thanh

Tivi TCL ứng dụng các công nghệ âm thanh khác nhau. Tính đến nay TCL đã trang bị 8 công nghệ âm thanh trên các dòng sản phẩm của mình:

  • Công nghệ âm thanh loa xoắn ốc: Đây là công nghệ do chính TCL nghiên cứu và phát triển, được áp dụng vào dòng tivi như mang đến một trải nghiệm rạp xem phim tại nhà cho khách hàng bởi những âm thanh chân thật, sống động.
  • Công nghệ âm thanh DTS Digital Surround
  • Công nghệ âm thanh Dolby Audio
  • Công nghệ âm thanh vòm ảo DDAS
  • Công nghệ âm thanh Stereo
  • Công nghệ âm thanh vòm SRS TruSurround HD
  • Hệ thống loa Harman/Kardon: Giúp cân bằng cao cho âm thanh và giảm được tình trạng nhiễu âm, méo tiếng.
  • Dolby MS12

Tivi TCL có công nghệ âm thanh sống động

Hệ điều hành Android mới nhất

Các dòng smart tivi TCL được tích hợp hệ điều hành Android thân thiện dễ sử dụng. Bạn có thể sử dụng thêm nhiều ứng dụng thông qua cửa hàng Google Play.

Tivi TCL có hệ điều hành Android

Về độ bền

Tivi TCL có bền không là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Với các tính năng hiện đại cùng chất lượng tuyệt vời giúp chiếc tivi TCL là dòng tivi có độ bền cao trên thị trường hiện nay.

Về giá thành

Tivi TCL có nhiều kích thước, tính năng khác nhau nên mỗi mã sản phẩm sẽ có giá thành khác nhau. Tuy nhiên so với các dòng tivi có cùng tính năng khác trên thị trường, tivi hiệu TCL vẫn được đánh giá là dòng có giá thành rất cạnh tranh.

Dòng tivi có kích thước nhỏ nhất của TCL là tivi TCL 32 inches. Giá thành dòng sản phẩm này khá rẻ có giá dưới 5 triệu, phù hợp với thu nhập của rất nhiều gia đình.

Ở kích thước 40-49 inches, tivi TCL có giá khoảng 5-8 triệu đồng.

Tivi TCL có kích thước từ 55 inches trở lên thường có giá cao hơn hẳn các tivi TCL kích thước nhỏ hơn. Giá tivi TCL 55 inches dao động khoảng 10-20 triệu đồng.

Tivi TCL 65 inches giá khoảng 13-25 triệu đồng.

Có nên mua tivi TCL không?

Tivi TCL có sự đa dạng mẫu mã, thiết kế, tính năng từ cơ bản đến nâng cao có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu giải trí của nhiều người tiêu dùng khác nhau. Đặc biệt TV TCL được đánh giá là tivi chất lượng tốt trong tầm giá, phù hợp với tài chính của nhiều người tiêu dùng Việt.

Mua tivi TCL chính hãng ở đâu?

Hiện nay thị trường tivi ở Việt Nam có nhiều mặt hàng mới được ra mắt cạnh tranh cả về chất lượng và giá cả. Vì thế tivi TCL cũng không còn được phủ rộng như trước đây. Để mua một chiếc tivi chính hãng bạn cần lựa chọn nơi uy tín như META.vn.

META.vn là đơn vị cung cấp các sản phẩm điện tử, điện lạnh... đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Các sản phẩm của META.vn đều được cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc. Bạn cũng có thể mua tivi TCL dễ dàng bằng cách đặt hàng online trên website hoặc liên hệ qua địa chỉ:

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666
Thứ Sáu, 20/08/2021 14:40
51 👨 1.742
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tivi