Đánh giá tivi khung tranh Samsung The Frame có gì hot, đáng xuống tiền?

The Frame là một trong những dòng tivi "ăn khách" nhất của Samsung tính tới thời điểm hiện tại. Vậy Samsung The Frame có điểm gì đặc biệt mà hấp dẫn người dùng tới vậy? Mời bạn theo dõi bài viết đánh giá tivi khung tranh Samsung The Frame có gì hot, đáng xuống tiền dưới đây của chúng tôi để tìm câu trả lời nhé.

Tivi khung tranh Samsung The Frame có gì hot?

Về thiết kế

  • Điểm nổi bật về thiết kế của tivi khung tranh Samsung The Frame có lẽ phải kể đến độ siêu mỏng. Màn hình của dòng tivi này chỉ mỏng bằng phân nửa so với thế hệ tivi cũ. Chính điều này giúp cho nó giống với một khung tranh tiêu chuẩn hơn. Sở dĩ ông lớn Samsung làm được điều này là bởi họ đã sử dụng tấm nền QLED mới, cho phép đèn nền thiết kế nhỏ và mỏng hơn.
  • Bên cạnh đó, Samsung cũng chia khung viền làm 2 loại: Một loại truyền thống với màu trắng, gỗ nâu còn một loại là viền vát cạnh có màu đỏ gạch và trắng. Khi sở hữu bộ khung viền này, chiếc tivi không chỉ còn là thiết bị điện tử thông thường mà nó được hô biến để trở thành một khung tranh tuyệt đẹp làm sống động thêm không gian gia đình bạn. Hiện bộ khung viền này được Samsung bán rời với mức giá khoảng 3 triệu đồng.

Tivi khung tranh Samsung The Frame

Về tính năng, công nghệ, tiện ích

  • Nâng cấp được coi là đáng giá nhất ở tivi khung tranh Samsung The Frame chính là trợ lý giọng nói Google Assistant. Nếu như trước đây, điều khiển giọng nói bằng tiếng Việt vẫn luôn là nhược điểm của tivi Samsung thì hiện tại, người dùng chỉ cần bấm lỳ nút micro và nói thông tin cần tìm kiếm là được.
  • Ngoài ra, có một điểm thú vị khác kết hợp cùng dịch vụ Universal Remote là người dùng có thể ra lệnh chỉnh kênh bằng giọng nói (thao tác vốn hơi phức tạp với các điều khiển rút gọn không có phím số). Ví dụ, với câu lệnh "kênh 183", TV chỉ mất một giây để nhận diện và tự điều chỉnh sang kênh 183.
  • Nhờ liên kết với Google mà tivi Samsung The Frame 2021 còn có thể ra lệnh tăng giảm kênh, âm lượng thông qua loa thông minh của Google như Nest Mini hay Nest Hub.
  • Đặc biệt tivi khung tranh Samsung The Frame phiên bản 2021 còn có chế độ xem 2 màn hình cùng lúc từ các nguồn nội dung khác nhau. Người dùng có thể tùy chọn phát âm thanh từ màn hình nào bằng cách di chuyển trên remote. Nhà sản xuất cũng cho phép người dùng chọn các kiểu hiển thị kép khác như một màn hình tràn toàn màn hình và một màn hình phụ ở góc.
  • Ở chế độ Art Mode chiếc tivi này có thể tự giảm sáng và điều chỉnh mức độ theo môi trường xung quanh. Tông màu của TV cũng chuyển sang vàng để tăng hiệu quả thị giác giống nhìn vào tranh thực thụ.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị một cảm biến chuyển động, có thể tự động bật chế độ Art Mode khi phát hiện có chuyển động trong phòng (nếu TV đang ở trạng thái chờ) và tự tắt khi không phát hiện chuyển động sau một khoảng thời gian nhất định.
  • Đặc biệt, điều khiển của sản phẩm là loại sử dụng pin sạc qua cổng USB-C và có sạc trực tiếp bằng năng lượng mặt trời. Sau khoảng 3 tuần sử dụng, pin gần như không sụt giảm dù để trong nhà và chỉ có ánh sáng từ đèn điện.

Về giá bán

Là thế hệ tivi mới, hiện đại, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, thế nhưng giá bán của Samsung The Frame cũng không quá đắt đỏ so với nhiều dòng tivi cao cấp khác trên thị trường. Giá bán của chúng hiện dao động từ 30 đến 60 triệu đồng tùy từng model, kích thước.

Giới thiệu một số mẫu tivi Samsung The Frame đáng mua nhất hiện nay

Dưới đây là một số dòng tivi Samsung The Frame đáng mua nhất hiện nay để bạn tham khảo:

Hi vọng rằng qua bài viết này, bạn đã biết được tivi khung tranh Samsung The Frame có gì hot đáng xuống tiền. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nếu có nhu cầu trang bị tivi Samsung hay các dòng tivi chất lượng, chính hãng khác, bạn vui lòng tham khảo và đặt mua tại webiste META.vn hoặc liên hệ đến số hotline bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ.

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666
Thứ Bảy, 19/06/2021 10:32
51 👨 1.269
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tivi