Đây là những đối thủ của Galaxy S9 và vũ khí của chúng

2017 đã đi qua và Samsung “mở hàng” cuộc đua điện thoại trong năm 2018 bằng tuyên bố thường lệ tại Mobile World Congreaa, lần này là Galaxy S9, người kế nhiệm Galaxy S8 của năm ngoái.

Nhiều năm qua, chúng ta đã chứng kiến cuộc đua giữa những chiếc điện thoại di động phân khúc cao cấp, cuộc chạy đua về các thông số nhằm mang tới trải nghiệm người dùng tốt nhất.

Lần này, nói về Galaxy S9 lại khá đơn giản. Về cơ bản, nó vẫn là Galaxy S8 nhưng được tinh chỉnh thêm 1 chút (ví dụ như chuyển vị trí cảm biến vân tay tới nơi thuận tiện hơn) và tất cả các thông số đều được đẩy lên mức tối đa nhất cho một thiết bị tốt nhất trên thị trường hiện nay, ít nhất là về mặt lý thuyết.

S9 Plus có bộ nhớ RAM nhiều hơn và camera thứ 2 nhưng về cơ bản thì vẫn là triết lý chung: giữ lại những gì được đón nhận của S8 trong năm ngoái, khắc phục các thiếu sót và khiến chúng mạnh mẽ hơn.

Liệu Samsung có thể tỏa sáng lần thứ 2 với cùng 1 thiết kế hay không? Vẫn còn quá sớm để nói. Khi đến tay, sẽ có những bài đánh giá về chiếc điện thoại flagship mới nhất của Samsung. Nhưng hiện tại, hãy tạm thời đặt S9 và S9 Plus lên bàn cân với những đối thủ lớn nhất hiện tại, trong đó có Pixel 2, iPhone X và Essential Phone để giúp bạn hình dung quang cảnh cuộc chiến smartphone và quyết định mình sẽ lựa chọn sản phẩm nào làm dế yêu cho mình.

So sánh Galaxy S9 với các đối thủ khác

Xem thêm:

*TBA: Chưa xác định.

Thứ Bảy, 26/06/2021 08:11
52 👨 225
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ