Xe Tesla hết điện giữa đường, chủ xe... mua xăng để chạy đến trạm xăng kế tiếp

'Sáng kiến' của một chủ xe Tesla để không phải chờ xe sạc lại khi lỡ hết năng lượng dọc đường đã khiến cộng đồng mạng phát sốt.

Cụ thể, khi thấy chủ xe Tesla mua xăng để "sạc lại" chiếc xe điện của mình, một người đi đường đã tò mò hỏi thăm và câu trả lời thú vị khiến người này không khỏi giật mình.

Chủ xe đã mở cốp ra khi được hỏi về việc xăng dùng làm gì và thật bất ngờ bên trong là một máy phát điện Honda. Đây là chính phương án dự phòng của người này trong trường hợp chiếc xe ô tô điện của mình hết năng lượng giữa đường mà không kịp tới trạm sạc gần nhất.

Chủ xe còn chia sẻ rằng, ông đã số xăng đủ giúp máy phát vận hành cho tới khi xe đi được tới trạm xăng kế tiếp, chứ không phải là tới trạm sạc.

Ngay sau khi video được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bật cười vì lối suy nghĩ đậm chất xe xăng của chủ xe. Bên cạnh đó, cũng không người thắc mắc tại sao chủ chiếc Tesla lại chọn mua loại phương tiện này.

Trên thực tế là không ít người dân Mỹ chọn mua xe ô tô điện của Tesla không phải vì những ưu điểm mà đơn giản chỉ vì yếu tố thương hiệu, hình ảnh. Từng có thời kỳ, Tesla trở thành biểu tượng công nghệ của làng xe Mỹ nên nhiều người đổ xô đi mua xe điện, giống như Apple ngày nay vậy. Chính vì vậy, việc có một số khách hàng quen xe xăng mà dùng xe điện như trong video không phải là quá hiếm.

Thứ Hai, 19/09/2022 15:05
14 👨 9.138
0 Bình luận
Sắp xếp theo