Choáng với siêu mô tô TMC Dumont chạy bằng động cơ máy bay, cực ngầu như trong phim viễn tưởng

Siêu mô tô TMC Dumont được gắn động cơ máy bay Rolls - Royces 300 mã lực và sử dụng bánh xe không nan hoa. Siêu mô tô động cơ máy bay này là sản phẩm do cựu tay đua F1 người Brazil, Tarso Marquez thiết kế và chế tạo. TMC Dumont khiến nhiều người liên tưởng tới các mẫu xe trong các bộ phim khoa học viễn tưởng.

TMC Dumont gây ấn tượng với động cơ siêu lớn đặt giữa xe trong khi 2 đầu là 2 bánh không la zăng (vành bánh xe) siêu hiện đại. Phần bánh xe không có trục và nan hoa, không có giảm xóc trước truyền thống và có kích thước lên tới 36 inch, cao gần 1,5 mét.

TMC Dumont có vẻ ngoài rất khác biệt. Ghế ngồi được lùi sát mép bánh sau, khoảng sáng gầm xe gần như bằng 0. Trừ việc vị trí ghế ngồi trên xe đặt giữa 2 bánh, nó gần như không giống với mô tô truyền thống ở bất cứ điểm nào. Và tất nhiên, khối động cơ Rolls-Royce V6 300 mã lực xuất hiện trên các dòng máy bay Cessna là điểm nhấn nổi bật nhất trên xe.

TMC Dumont là một trong những thách thức lớn nhất trong sự nghiệp của Tarsus Marques, bởi tất cả các phụ kiện cần phải tự phát triển. Toàn bộ khung và chi tiết các bộ phận không có điểm tham chiếu nào.

Siêu mô tô TMC Dumont dù sở hữu thiết kế quá dị tới mức phi thực tế nhưng với động cơ Rolls-Royce 300 mã lực của máy bay cỡ nhỏ vẫn khiến nhiều người mê đắm.

Mời các bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của siêu mô tô động cơ máy bay - TMC Dumont trong video dưới đây.

Thứ Ba, 05/05/2020 15:52
4,85 👨 12.077
0 Bình luận
Sắp xếp theo