Xiaomi sẽ mang cài đặt chơi game cực khủng lên các smartphone đầu bảng sắp ra mắt

Mẫu điện thoại thông minh đầu bảng sắp ra mắt tới đây của Xiaomi có thể trở thành một thế lực thực sự trong thế giới gaming smartphone nếu những thông tin rò rỉ gần đây được là thật. Được đặt tên là Mi 10 Pro+, chiếc điện thoại thông minh này có thể đi kèm với một tính năng thú vị nhắm vào các game thủ di động mà Xiaomi gọi là “Game Turbo”.

Game Turbo

Cụ thể theo tiết lộ của “leaker” nổi tiếng Ice Universe, Xiaomi đang hợp tác chặt chẽ với Qualcomm để trình làng một gói phần mềm hỗ trợ chơi game hoàn toàn mới và chỉ có trên các mẫu điện thoại mang thương hiệu Xiaomi với tên gọi "Game Turbo", cho phép người dùng có thể điều chỉnh hàng loạt thông số và chế độ GPU khác nhau, bao gồm tần số GPU, khử răng cưa, lọc vân bề mặt (Texture filtering) và lọc bất đẳng hướng (Anisotropic filtering), cũng như nhiều tùy chọn hỗ trợ khác.

Tiết lộ từ Ice universe
Tiết lộ từ Ice universe

Những tùy chọn cài đặt nâng cao kiểu như vậy vốn thường chỉ được được tìm thấy trên PC, và việc Xiaomi có thể mang chúng lên các mẫu smartphone nhỏ gọn có thể tạo ra cuộc cách mạng lớn trong lĩnh vực chơi game di động. Một số nhà sản xuất điện thoại thông minh như Huawei và OPPO cũng đã cung cấp các tính năng hỗ trợ tăng cường hiệu suất chơi game thông qua những công nghệ như “GPU Turbo” và “Hyper Boost”... Nhưng Xiaomi và Qualcomm dường như đang làm mọi thứ trở nên hoàn hảo hơn bằng cách mang đến cho người dùng khả năng kiểm soát triệt để hơn về hiệu suất GPU.

Thông tin ban đầu về Mi 10 Pro+

Thông tin rò rỉ về mẫu Xiaomi Mi 10 Pro+ đã xuất hiện từ khá lâu trên các mặt báo. Sản phẩm nhiều khả năng sẽ được ra mặt ngay trong tháng 8 này và đúng như tên gọi, đây sẽ là phiên bản nâng cấp chất lượng của mẫu Mi 10 Pro.

Mới đây, một thiết bị Xiaomi chưa xác định đã được phát hiện trên AnTuTu (nhiều khả năng là Xiaomi Mi 10 Pro+) với Snapdragon 865 được ép xung cho điểm benchmark vô cùng ấn tượng, lên tới 687.422. Nếu thông tin này là thật, Mi 10 Pro+ sẽ trở thành mẫu smartphone sở hữu điểm benchmark cao nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại.

Một số thông tin rò rỉ khác cho thấy Mi 10 Pro+ sữ sở hữu màn hình “thác nước” 6,67 inch với độ phân giải 2340x1080 pixel và tốc độ làm mới (refresh rate) 120Hz. Cung cấp năng lượng cho thiết bị là viên pin 4.500mAh có hỗ trợ sạc không dây và cảm biến camera chính 48MP.

Thứ Ba, 04/08/2020 22:41
31 👨 1.270
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ