YouTube cho phép người dùng chọn thời điểm và sản phẩm để quảng cáo

Theo trang tin The Verge, YouTube chuẩn bị cung cấp cho nhà sáng tạo nội dung những công cụ mới cho phép họ lựa chọn thời điểm để hiển thị quảng cáo sản phẩm trong video.

Theo đó, có thể thêm mốc thời gian vào các sản phẩm được gắn thẻ trong video để biểu tượng mua sắm xuất hiện vào thời điểm thích hợp khi người dùng đang xem.

YouTube cho phép người dùng chọn chính xác thời điểm và sản phẩm để quảng cáo

Theo các chuyên gia, công cụ mới sẽ giúp các công ty và những nhà sáng tạo nội dung có thể dễ dàng hơn trong việc sản xuất video. Việc người sáng tạo nội dung được quyền kiểm soát thời điểm biểu tượng mua sắm xuất hiện cũng sẽ làm hài lòng các nhà tài trợ.

Ngoài ra, YouTube còn cho phép các nhà sáng tạo nội dung có thể gắn thẻ hàng loạt các sản phẩm liên kết trong thư viện video của họ. Mục đích của YouTube là giúp người sáng tạo tăng doanh thu từ những nội dung cũ hơn nhưng vẫn có lưu lượng truy cập cao.

Trong thời gian tới, nền tảng video này sẽ cho phép YouTube Studio có thể hiển thị những sản phẩm liên kết nào mang lại nhiều doanh thu nhất.

Gần đây, YouTube cũng đã xác nhận rằng sẽ bổ sung một số tính năng và giao diện mới dành cho người dùng điện thoại, máy tính bảng, PC và TV trong bản cập nhật sắp tới để cải thiện chất lượng xem và tìm kiếm. Một số tính năng mới nổi bật như Tìm kiếm bài hát bằng giai điệu, Tua nhanh video, Thêm hiệu ứng khi người dùng nhấn Đăng ký và tính năng cân bằng âm lượng.

Thứ Năm, 19/10/2023 11:52
31 👨 285
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ