Tạm biệt Yahoo! Messenger, một thời để nhớ!

Yahoo! Messenger, một dịch vụ chat đã từng gắn bó với trăm triệu người dùng Việt Nam sẽ chính thức đóng cửa vĩnh viễn kể từ ngày 17/7 tới đây. Sau thời điểm đó, người dùng sẽ không thể truy cập vào các ứng dụng hoặc bất cứ dịch vụ nào của Yahoo.

Oath cho biết, chỉ có một phần nhỏ là các nhóm nhắn tin (chat group) sẽ được chuyển hướng tới ứng dụng tin nhắn mà công ty đang thử nghiệm có tên Squirrel. Hiện ứng dụng tin nhắn này mới đang trong giai đoạn beta chứ chưa phát hành chính thức.

Yahoo! Messenger

Dù không công bố nguyên nhân đóng cửa dịch vụ này nhưng với sự lớn mạnh của các ứng dụng nhắn tin Messenger, Snapchat, WeChat… và Facebook, nhiều người cũng có thể hiểu lý do Yahoo! Messenger bị “khai tử”.

Được ra mắt đầu tiên vào ngày 9/3/1998 với tên gọi Yahoo! Pager, sau đó được đổi tên chính thức thành Yahoo! Messenger. Tính đến thời điểm đóng cửa ngày 17/7/2018, dịch vụ chat nay đã tồn tại được 20 năm, 4 tháng, 8 ngày.

Oath cho biết, người dùng nào lưu giữ những kỉ niệm trên Yahoo! Messenger thì có thể truy cập vào địa chỉ dưới đây để tải về toàn bộ nội dung trò chuyện trong vòng 6 tháng kể từ ngày đóng cửa.

  • https://messenger.yahoo.com/getmydata

Xem thêm:

Thứ Ba, 17/07/2018 07:14
52 👨 1.250
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ