Xiaomi Redmi 9 Power ra mắt: Snapdragon 662, pin 6.000mAh, camera 48MP, giá chỉ từ 3,5 triệu đồng

Tiếp nối thành công vang dội của các mẫu smartphone giá rẻ mang thương hiệu Redmi ra mắt trong năm nay như Redmi 9, Redmi 9A, và Redmi 9i, Xiaomi hôm nay đã tiếp tục trình làng sớm mẫu Redmi 9 Power tại thị trường chủ lực Ấn Độ.

Sản phẩm mới này vẫn sẽ mang trên mình đầy đủ những điểm mạnh đã giúp Xiaomi thống trị thị trường smartphone phổ thông giá rẻ nhiều năm qua: Cấu hình tốt và giá bán khởi điểm chỉ chưa đến 4 triệu đồng. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Thông số kỹ thuật và tính năng nổi bật

Tương tự như những người anh em khác trong đại gia đình Redmi 9, Redmi 9 Power vẫn sở hữu màn hình Dot Drop (giọt nước) IPS LCD 6,53 inch với phần notch chứa camera selfie (8MP). Tuy nhiên độ phân giải màn hình đã bất ngờ được nâng lên FHD+, cho khả năng hiển thị vượt trội hoàn toàn so với bất cứ sản phẩm nào khác cùng phân khúc.

Tấm nền trên Redmi 9 Power chỉ được bảo vệ bởi tấm kính Corning Gorilla Glass 3. Tuy nhiên điều này là chấp nhận được đối với một mẫu smartphone giá rẻ. Màn hình cũng hỗ trợ góc nhìn rộng, độ sáng tối đa 400nits, tỷ lệ tương phản cao và đặc biệt là tính năng điều khiển bằng cử chỉ toàn màn hình.

Cung cấp sức mạnh xử lý cho Redmi 9 Power là con chip tầm trung được đánh giá khá cao Qualcomm Snapdragon 662. Đi kèm với đó là RAM 4GB và bộ nhớ trong 64/128GB. Đáng chú ý, mẫu smartphone này được Xiaomi hào phóng trang bị viên pin lên tới 6.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W, (mặc dù Xiaomi bán kèm bộ sạc nhanh 22,5W trong hộp). Theo công bố của nhà sản xuất, viên pin dung lượng lớn này cho phép Redmi 9 Power có thể cung cấp thời gian chờ lên đến 29 giờ, 26 giờ xem video Full HD và lên đến 13,5 giờ chơi game chỉ với một lần sạc duy nhất.

Mặt lưng của sản phẩm sẽ được hoàn thiện từ nhựa nhám biến đổi màu sắc theo góc nhìn. Ở góc trên bên trái sẽ là nơi đặt cụm camera chính hình chữ nhật, trong khi phía dưới là logo Redmi cơ cỡ lớn. Redmi 9 Power sở hữu cụm camera 4 cảm biến, bao gồm camera chính độ phân giải 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và cảm biến chiều sâu 2MP. Điện thoại cũng có thể quay video Full HD với tốc độ 30fps.

Các tính năng đáng chú ý khác của Redmi 9 Power bao gồm IR blaster, loa âm thanh nổi, lớp phủ nano P2i, khe cắm thẻ nhớ microSD chuyên dụng, cảm biến dấu vân tay gắn bên và mở khóa bằng khuôn mặt. Điện thoại sẽ xuất xưởng với MIUI 12 dựa trên Android 10.

Giá bán và thời điểm mở bán

Redmi 9i sẽ được mở bán sớm tại thị trường Ấn Độ từ ngày 22/12, trước khi đến với các khu vực khác trên toàn thế giới. Sẽ có 4 tùy chọn màu sắc bao gồm Mighty Black, Electric Green, Fiery Red, và Blazing Blue. Với giá bán cho từng phiên bản (tại Ấn Độ) như sau:

  • RAM 4GB + bộ nhớ 64GB: ~149 USD (khoảng 3,5 triệu đồng)
  • RAM 4GB + bộ nhớ 128GB: ~165 USD (khoảng 3,8 triệu đồng)
Thứ Ba, 22/12/2020 21:40
32 👨 465
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ