Xiaomi chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên về mẫu smartphone Mi 9 Explorer với mặt lưng "trong suốt"

Năm ngoái, Xiaomi đã phát hành một phiên bản độc đáo với mặt lưng trong suốt, đẹp mắt của mẫu điện thoại Mi 8, với tên gọi Mi 8 Explorer Edition. Cụ thể, Mi8 EE được trang bị mặt lưng trong suốt, có thể nhìn xuyên thấu tất cả linh kiện phần cứng được sắp xếp cẩn thận, hợp lý bên trong. Vào thời điểm chiếc điện thoại này mới ra mắt, nhiều người đã nghi ngờ rằng đây thực chất chỉ là ảnh của các linh kiện bên trong chiếc điện thoại, được in một cách tỉ mỉ lên mặt lưng cứ không phải là mặt lưng trong suốt thực sự bởi vì nó trông quá “ngầu”, và nghi ngờ này không hề sai.

Mi 8 Explorer

Hôm nay, Xiaomi đã chính thức thông báo rằng họ sẽ tiếp tục cho ra mắt một phiên bản Mi 9 Explorer cho dòng sản phẩm Mi 9 sắp ra mắt. Tuy nhiên, Android Police cho biết phiên bản này sẽ có một điểm khác biệt quan trọng: Lei Jun, người sáng lập và CEO của Xiaomi đã thừa nhận rằng hình ảnh về các thành phần linh kiện bên trong chiếc điện thoại thực chất chỉ là một tấm nhôm mỏng, được chạm khắc CNC trông giống hệt như một phiên bản cách điệu của các linh kiện thật.

Đây có lẽ sẽ là một sự thật không lấy gì làm dễ chịu với các fan của Xiaomi, thế nhưng công bằng mà nói thì chúng ta cũng nên dành những lời khen cho nhà sản xuất Trung Quốc bởi ít nhất là họ cũng đã dám thừa nhận một cách công khai, hay nói cách khác là minh bạch hơn về các sản phẩm của mình, và thực ra thì Xiaomi cũng rất chăm chút về mặt hoàn thiện cho sản phẩm, đến nỗi mà có thể “đánh lừa” được khá nhiều người.

Mi 9 Explorer

Tạm dẹp các vấn đề về ngoại hình sang một bên, như thường lệ, nhiều khả năng Xiaomi Mi 9 sẽ tiếp tục là một sản phẩm được định giá ở phân khúc cận cao cấp nhưng sẽ được trang bị cấu hình ngang ngửa với một vài dòng sản phẩm cao cấp khác. Theo đó, Mi 9 chắc chắn sẽ được trang bị con chip đầu bảng của năm 2019 là Snapdragon 855. Ngoài ra, đây cũng sẽ là smartphone đầu tiên của Xiaomi sở hữu tính năng Game Turbo - cho phép thiết bị có thể tối ưu được hiệu suất của GPU, giảm lượng tiêu thụ pin và nhiệt độ, mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà hơn. Mặt khác, chiếc smartphone này còn sở hữu công nghệ cảm biến vân tay được tích hợp thẳng vào màn hình thế hệ mới, cho tốc độ mở khóa tăng lên 25%. Màn hình hiển thị sẽ vẫn là loại tràn viền, “giọt nước”, với viền benzel được tối ưu khá tốt, mỏng hơn đáng kể so với người tiền nhiệm.

Xiaomi Mi 9 sẽ được trang bị cụm camera sau 3 cảm biến

Xiaomi Mi 9 sẽ được trang bị cụm camera sau 3 cảm biến, có độ phân giải lần lượt là 48MP, 12MP và 16MP, trong khi camera selfie sẽ có độ phân giải 20 MP. Và tất nhiên thiết bị cũng sẽ được chạy trên nền tảng Android 10 mới nhất.

Theo kế hoạch, Xiaomi sẽ chính thức giới thiệu Mi 9 tại sự kiện MWC 2019, diễn tại Barcelona vào ngày 24/2 tới đây. Hiện tại, giá bán của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.

Thứ Hai, 04/03/2019 12:01
52 👨 190
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới