Xbox One xóa bỏ hàng loạt “rào cản” gây bức xúc

Sau hàng loạt các chính sách gây bức xúc áp dụng cho thiết bị chơi game Xbox One, tập đoàn Microsoft đã quyết định đưa ra những thay đổi lớn.

Theo Don Mattrick, Giám đốc kinh doanh giải trí tương tác của Microsoft, thay đổi quan trọng nhất đó là Xbox One không còn bắt người dùng phải kết nối Internet sau 24 tiếng để chơi game nữa. Chỉ sau một lần cài đặt duy nhất, đĩa game có thể được sử dụng vĩnh viễn mà không yêu cầu bất kì kết nối nào. Bạn có thể mang Xbox One đi khắp nơi mình muốn và chơi game, giống hệt như Xbox 360.

Xbox One xóa bỏ hàng loạt “rào cản” gây bức xúc
Don Mattrick giới thiệu chiếc Xbox One. (Nguồn: hereisthecity.com)

Bên cạnh đó, người dùng có thể tùy ý mua bán trao đổi, cho mượn, bán lại và thuê đĩa game (trừ các tựa game tải từ trên mạng xuống); các trò chơi cho Xbox One có thể chơi trên bất cứ máy Xbox One nào, không tồn tại rào cản nào về mặt địa lý.

Bên cạnh việc mua đĩa từ nhà phân phối, bản digital của game cũng có thể được tải xuống từ Xbox Live ngay trong ngày đầu tiên phát hành.

Bên cạnh mức giá khá cao so với đối thủ cạnh tranh trực tiếp PlayStation 4 của Sony, hiện người dùng Xbox One chỉ còn phải đối mặt với rào cản duy nhất đó là Kinect - Chiếc camera bắt buộc phải có để cho chiếc console hoạt động.

Xbox One sẽ được bán ra tại 21 vùng lãnh thổ vào tháng 11 năm nay với các mức giá lần lượt là 499 USD. Các trò chơi trên dòng máy giải trí Xbox One sẽ được bán với giá khoảng 59,99 USD/trò chơi.

Thứ Năm, 20/06/2013 14:30
31 👨 109
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp