FIFA 23 ra mắt trên các nền tảng EA Play, Xbox Game Pass Ultimate và PC Game Pass

Sau thời gian dài với vô số tin đồn, FIFA 23 cuối cùng cũng đã được xác nhận sẽ có mặt trong danh sách các tựa game khả dụng thuộc gói thuê bao đăng ký của EA Play từ này 16 tháng 5. The Play List là danh sách các tựa game do EA sản xuất trong quá khứ cho tới nay, và có thể được tiếp cận và sử dụng bởi bất kì ai có đăng kí EA Play (PlayStation, Xbox và PC) hay Xbox Game Pass Ultimate.

Nói theo cách dễ hiểu, điều này đồng nghĩa với việc người dùng EA Play trả phí trên PC (Ứng dụng EA và Steam), Xbox cũng như PlayStation đều có quyền truy cập và trải nghiệm tựa game bóng đá đình đám nhất hiện nay.

Đây không chỉ là tin tốt cho các thành viên EA Play. Các thành viên Xbox Game Pass Ultimate và PC Game Pass của Microsoft cũng có quyền truy cập vào tựa game thể thao cực kỳ nổi tiếng này mà không phải trả thêm phí, do EA Play được đưa vào như một lợi ích bổ sung khi đăng ký.

Bên cạnh những cập nhật quen thuộc về dữ liệu cầu thủ, FIFA 23 hứa hẹn sẽ được cải thiện đáng kể về khả năng rê bóng để mang lại khả cảm giác nhanh và chân thực hơn. Các câu lạc bộ bóng đá nữ cũng lần đầu tiên xuất hiện trong game. Đặc biệt phải kể tới khả năng hỗ trợ chơi chéo giữa các nền tảng ở nhiều chế độ khác nhau.

FIFA 23 sẽ là phần cuối cùng được phát hành dưới tên gọi EA Sports FIFA. Bắt đầu năm tới, sê-ri game này sẽ chính thức được đổi tên thành EA Sports FC.Sẽ rất thú vị khi xem việc thay đổi tên gọi có ảnh hưởng ra sao đến cách vận hành của các tựa game ăn khách, đặc biệt là sau thảm họa mang tên eFootball 2022 của Konami khi được đổi tên từ PES

Thứ Ba, 16/05/2023 14:30
31 👨 264
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ