Xbox 720 có thể được tích hợp Skype

Có vẻ như Microsoft muốn tập trung phát triển dịch vụ thoại và gọi video tích hợp sẵn trong game và trong thiết bị cho thế hệ tiếp theo của Xbox.

Xbox 720 có thể được tích hợp Skype
Xbox thế hệ kế tiếp sẽ có hỗ trợ Skype. (Ảnh: Techradar).

Hiện tại, người dùng Xbox mới chỉ có thể thực hiện cuộc gọi video với các game thủ khác thông qua Kinect hoặc camera Live Vision.

Theo Techradar, Microsoft vừa đăng tuyển dụng nhân sự cho vị trí quản lý dự án phát triển dịch vụ thoại và gọi video trên thế hệ máy chơi game tiếp theo, Xbox 720. Thông tin tuyển dụng ghi rõ: "Skype đang phát triển mạnh với các tính năng giao tiếp và thoại video trong thời gian thực. Microsoft muốn tập trung phát triển dịch vụ thoại và gọi video tích hợp sẵn trong game và trong thiết bị cho thế hệ tiếp theo của Xbox".

Thông tin này cho thấy, nhiều khả năng thế hệ máy chơi game Xbox kế tiếp có thể sẽ được tích hợp Skype.

Từ tháng 5/2011, Microsoft thâu tóm Skype với giá 8,5 tỷ USD nhằm đưa dịch vụ này vào các ứng dụng khác của hãng. Gần đây, Microsoft đã phát hành ứng dụng Skype trên Windows Phone với rất ít tính năng mới ngoài giao diện Metro. Tuy nhiên, có thể Skype sẽ được phát triển tốt hơn trên Windows Phone Apollo.

Thứ Ba, 29/05/2012 09:10
31 👨 88
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp