WhatsApp bổ sung 3 tính năng mới cải thiện cuộc gọi video và âm thanh

WhatsApp đã trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của hàng tỷ người, kết nối họ bất kể họ ở đâu. Nền tảng này đã thực hiện các cải tiến không chỉ cho tin nhắn văn bản mà còn cho cả tính năng gọi thoại và gọi video, đồng thời hiện đang mang đến các tính năng mới giúp trải nghiệm cuộc gọi WhatsApp của người dùng tốt hơn rất nhiều.

Theo bài đăng trên blog gần đây, chúng ta sẽ bắt đầu thấy các tính năng mới như chia sẻ màn hình có âm thanh, cho phép nói chuyện với người mà bạn đang chia sẻ màn hình của mình trên WhatsApp. Trước đây chúng ta đã thảo luận về tính năng này khi nó đang ở giai đoạn thử nghiệm nhưng giờ đây nó sẽ có sẵn cho tất cả mọi người. Đây sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho việc học tập, hợp tác làm việc nhóm và xem nội dung cùng bạn bè.

Tính năng thoại và video mới của WhatsApp
Tính năng thoại và video mới của WhatsApp

Bạn cũng có thể thêm tối đa 32 người dùng vào cuộc gọi điện video nhóm, bất kể đang sử dụng thiết bị nào. Vì vậy, nếu là thành viên của nhóm WhatsApp truyền thống, hy vọng tất cả các bạn đều có thể tham gia cuộc gọi điện video cùng một lúc. WhatsApp giờ đây sẽ làm nổi bật người đang nói trong cuộc gọi nhóm, giúp xác định người nói dễ dàng hơn và tránh nhầm lẫn.

Giả sử rằng bạn sẽ không ở trong môi trường lý tưởng khi nhận cuộc gọi, nhóm tại WhatsApp đã tung ra codec Mlow, cải thiện cuộc gọi thoại ngay cả khi có kết nối mạng kém. Cuộc gọi sẽ nghe rõ ràng hơn, loại bỏ tiếng ồn và tiếng vọng bên ngoài. Cuối cùng, những người có kết nối tốt sẽ có thể tận hưởng cuộc gọi video chất lượng cao.

Những tính năng mới này sẽ được triển khai trong vài tuần tới. Vì vậy, hãy đảm bảo bạn cập nhật ứng dụng WhatsApp để truy cập chúng sớm nhất. Với mức độ phổ biến của ứng dụng ở các khu vực mới nổi, những tính năng này sẽ giúp ích rất nhiều trong việc cải thiện trải nghiệm người dùng. Ngoài ra, với các tùy chọn mới này, giờ đây ứng dụng thậm chí có thể được sử dụng cho mục đích kinh doanh và doanh nghiệp.

Thứ Sáu, 14/06/2024 11:36
51 👨 112
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ