WhatsApp hiện cho phép người dùng dễ dàng tạo nhãn dán (sticker) của riêng mình

Biểu tượng cảm xúc (emoji) và nhãn dán (sticker) là những thành phần không thể thiếu trong các ứng dụng nhắn tin, trò chuyện trực tuyến ngày nay. Không chỉ giúp cuộc trò chuyện trở nên sinh động hơn, đây còn là những phương tiện giúp biểu lộ cảm xúc cá nhân rất tốt trong nhiều tình huống khác nhau.

Ngoài các gói biểu tượng cảm xúc luôn được cập nhật thường xuyên, WhatsApp vừa bổ sung thêm một tính năng khá thú vị: Cho phép người dùng tự tạo các gói nhãn dán của riêng mình, và sử dụng chúng để thể hiện bản thân theo cách độc đáo hơn.

Thông qua ứng dụng web WhatsApp, bạn có thể sử dụng những hình ảnh từ máy tính của mình để tạo các nhãn dán tùy chỉnh tương ứng. Thao tác rất dễ dàng và gần như được tự động toàn bộ, vì vậy bạn hoàn toàn không cần phải có bất kỳ kỹ năng về thiết kế đồ họa nâng cao nào để tạo một nhãn dán đẹp mắt.

Tạo nhãn dán (sticker) WhatsApp

Để trải nghiệm tính năng này, trước tiên, hãy truy cập WhatsApp trên web, sau đó nhấp vào biểu tượng chiếc kẹp giấy. Sau đó, bán nhấp vào nút “Sticker” và chọn một hình ảnh để tải lên. Tiếp theo, bạn có thể nhấp vào chủ thể của hình ảnh để cắt bỏ nền và mọi thứ sẽ tự động được tùy chỉnh. Ngoài ra, bạn có thể đặt biểu tượng cảm xúc, văn bản và các nhãn dán khác trên sticker tùy chỉnh của mình. Cũng có thể cắt hình ảnh tùy ý, nhưng khung hình cuối sẽ luôn là hình vuông.

Hiện tại, tính năng tạo nhãn dán cá nhân mới chỉ khả dụng trên WhatsApp web, nhưng cũng sẽ sớm có mặt trên phiên bản WhatsApp dành cho máy tính để bàn trong tuần tới. Sau đó là nền tảng di động trong tương lai gần. Tuy nhiên, WhatsApp vẫn chưa có thông báo chính thức về vấn đề này.

Thứ Hai, 29/11/2021 01:06
31 👨 238
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ