WD ra mắt thiết bị lưu trữ gia đình và doanh nghiệp nhỏ

WD vừa cho ra mắt 2 thiết bị lưu trữ mạng (NAS) là My Book Live và My Book Live Duo dành cho đối tượng gia đình và doanh nghiệp nhỏ, giúp lưu trữ, chia sẻ và truyền phát nội dung số tại bất cứ nơi đâu.

WD ra mắt thiết bị lưu trữ gia đình và doanh nghiệp nhỏ
My Book Live.

Theo đại diện nhà sản xuất WD (công ty trực thuộc Western Digital), My Book Live có các loại dung lượng 1 TB, 2 TB và 3 TB. Ổ cứng nối mạng dành cho gia đình My Book Live Duo có các loại dung lượng là 4 TB, 6 TB và 8 TB.

WD ra mắt thiết bị lưu trữ gia đình và doanh nghiệp nhỏ
My Book Live Duo.

Hai sản phẩm giúp tập hợp và quản lý phim, âm nhạc và hình ảnh trên duy nhất một thiết bị một cách dễ dàng và bảo mật cao với các thiết bị đa phương tiện như máy tính Mac hoặc máy tính thông thường, truyền phát các nội dung số trên tivi thông qua thiết bị chơi Blu-ray Disc, máy chơi game Xbox 360, PlayStation 3.

Cùng đó, người sử dụng có thể chơi nhạc và xem video lưu trữ trên hệ thống bằng iTunes, xem ảnh trên iPhone, iPod Touch và iPad thông qua ứng dụng WD Photos.

Người dùng cũng có thể truy cập và chia sẻ tất cả các nội dung và tệp tin được lưu trữ trên My Book Live và My Book Live Duo từ bất kỳ máy tính thông thường hoặc máy Mac nào có nối mạng Internet, sử dụng chính dịch vụ kết nối từ xa miễn phí của WD vào bất kỳ lúc nào.

My Book Live được trang bị CPU 800 MHz, chip Ethernet, cho tốc độ đọc nhanh; Cùng đó, tương thích với mọi hệ điều hành (Windows, MAC, iOS, Android), My Book Live Duo có khả năng liên tục lưu trữ bản sao chép của tất cả các tài liệu trên thời gian thực.

Hai sản phẩm với các loại dung lượng hiện đã được bán tại thị trường Việt Nam, trong đó My Book Live Duo dung lượng cao nhất 8TB có giá 14,5 triệu đồng.

Thứ Sáu, 19/07/2013 16:10
31 👨 260
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp