vWand, chiếc bút cảm ứng hỗ trợ NFC

Nhà mạng Sistel Tây Ban Nha vừa cho ra mắt một loại bút cảm ứng mới có tên là vWand, nhiệm vụ của chiếc bút này là giúp cho các thiết bị smartphone hay máy tính bảng không được tích hợp sẵn công nghệ NFC có thể đọc và ghi được dữ liệu NFC.

vWand, chiếc bút cảm ứng hỗ trợ NFC

Đây là một sản phẩm đa năng, khi vừa đóng vai trò của một chiếc bút cảm ứng thông thường, lại vừa là một bộ chuyển đổi NFC adapter sử dụng kết nối Bluetooth. Một khi đã kết nối bút với các thiết bị qua Bluetooth, người dùng sẽ có một chiếc bút có khả năng đọc và ghi dữ liệu vào các thành phần NFC khác.

vWand nhỏ gọn và khá nhẹ do thân bút bằng nhựa. Một cặp đèn led ở phần trên của thân viết giúp người dùng biết tình trạng bật tắt và quét thiết bị Bluetooth khác. Ngòi bút cảm ứng có nhiệm vụ phản hồi chính xác những gì người dùng vẽ.

Điều khác biệt ở vWand so với một chiếc bút cảm ứng bình thường chỉ xuất hiện khi bạn dùng kết nối Bluetooth và sử dụng nó như một NFC adapter. Bạn có thể kết nối với một máy tính bảng Android và thực hiện những thao tác như mở trình nhắn tin, mở trình gọi điện thoại, hoặc mở một trang web nào đó.

Hện tại vWand vẫn chưa thể kết nối được với iPad và Galaxy Note, đây là một trở ngại không nhỏ để sản phẩm này có thể tiếp cận người dùng.

Thứ Hai, 04/03/2013 09:28
31 👨 226
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp