AMD khẳng định vụ hack gần đây sẽ không gây tác động đáng kể đến hoạt động kinh doanh

Advanced Micro Devices Inc. phát hiện tin tặc đã lấy được một ít thông tin trong một cuộc tấn công mạng gần đây. Tuy nhiên, AMD cho biết rằng việc xâm nhập sẽ không ảnh hưởng đáng kể đến hoạt động của công ty.

Nhà sản xuất bộ vi xử lý PC lớn thứ hai đã mở một cuộc điều tra trong tuần này, sau khi có báo cáo rằng một tổ chức mang tên Intelbroker đã vi phạm hệ thống của công ty. Vào thứ Tư vừa uqa, AMD tiếp tục thông báo rằng cuộc xâm nhập không lấy được thông tin quan trọng trong kinh doanh.

AMD có trụ sở tại Santa Clara là đối thủ lớn nhất của Nvidia Corp. trong cuộc đua xây dựng các AI accelerator tiên tiến, biến bí quyết công nghệ và thông tin độc quyền của họ trở thành mục tiêu có giá trị.

Người phát ngôn của công ty cho biết: “Dựa trên cuộc điều tra nội bộ, chúng tôi tin rằng một lượng thông tin hạn chế liên quan đến thông số kỹ thuật được sử dụng để lắp ráp một số sản phẩm AMD đã được truy cập trên trang web của nhà cung cấp bên thứ ba”. “Chúng tôi không tin rằng vi phạm dữ liệu này sẽ có tác động đáng kể đến hoạt động kinh doanh hoặc hoạt động của AMD”.

Thứ Bảy, 22/06/2024 08:05
52 👨 102
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ