Viettel nhập thêm iPhone 3GS 16GB

Viettel thông báo, vừa nhập thêm 3.000 chiếc iPhone 3GS bản 16GB, đây là những model cũ, hiện Apple chỉ sản xuất bản 8GB và iPhone 4.

Đây là đợt nhập iPhone thứ hai của Viettel. Ảnh: Quốc Huy.

Hôm qua, Viettel thông báo từ tháng 8, hãng sẽ nhập lô hàng iPhone 3GS thứ hai để phục vụ các khách hàng của mình. Theo đó, hãng chỉ nhập bản 3GS 16GB màu trắng và đen gồm cả bản quốc tế và khóa mạng.

Tuy nhiên, trên thực tế Apple hiện chỉ bán iPhone 4 và các bản iPhone 3GS 8GB. Những chiếc 3GS 16 và 32GB đã được "Quả táo" ngừng sản xuất từ khi iPhone 4 bán ra (24/6). Model 8GB hiện đã có mặt trên thị trường xách tay với giá trên dưới 12 triệu đồng.

Một đại diện Viettel cho biết, ông không rõ thông tin hiện Apple chỉ bán máy 3GS 8GB, nhưng có thể là hàng còn tồn lại từ nhà sản xuất. Vị đại diện này thêm vào, các model đã được đặt từ trước theo kế hoạch. iPhone 3GS 16GB là mặt hàng bán chạy nhất từ Viettel.

Trong khi đó, anh Mai Phú Phong, quản lý cửa hàng PhonGee (Trần Quốc Hoàn - TP HCM), một đơn vị đại lý bán iPhone từ Viettel xác nhận, "các bản 3GS do nhà mạng này nhập về là hàng tồn từ Apple". Anh Phong cũng cho biết, iPhone của "Quả táo" hiện chỉ có bản 3GS 8GB và các model iPhone 4 mới nhất.

Apple hiện chỉ sản xuất iPhone 3GS bản 8GB. Ảnh: Quốc Huy.

Các bản iPhone 3GS mới do Viettel đưa về vẫn giữ nguyên mức giá và các điều khoản trong hợp đồng sử dụng như trước đây. Theo đó, người dùng có thể chọn bản quốc tế hoặc khóa mạng. Hình thức cam kết có 4 gói cước trả sau và một một cam kết.

3.000 chiếc iPhone 3GS 16GB mới về đã bắt đầu được bán ra trên thị trường. Đây là lô hàng thứ hai sau 10.000 máy nhập đợt đầu và bán ra từ 26/3.

Hiện ngoài Viettel, còn có VinaPhone đang bán iPhone tại Việt Nam. Mobifone đầu năm cũng thông báo đã giành được hợp đồng phân phối, tuy nhiên đến nay nhà mạng này vẫn chưa có động tĩnh gì thêm.

Đầu tháng 6, VinaPhone cho biết, họ sẽ bán bản iPhone 4 tại Việt Nam trong một vài tháng tới. Hiện chiếc di động mới nhất từ Apple đã có mặt tại 22 quốc gia và vũng lãnh thổ, các nước gần Việt Nam như Hong Kong, Singapore... mới đây đã bán ra thiết bị này.

Thứ Tư, 04/08/2010 15:02
31 👨 223
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp