Viettel ra mắt trình duyệt SFive Browser mới, an toàn và hiện đại, mời trải nghiệm

Tập đoàn công nghiệp viễn thông quân đội Viettel mới đây đã trình làng một sản phẩm trình duyệt được phát triển bởi đội ngũ những lập trình viên Việt Nam, hướng tới phục vụ nhu cầu của người Việt. Trình duyệt mới có tên gọi SFive Browser, được phát triển bởi Trung tâm Không gian mạng Viettel (VTCC).

SFive được xây dựng trên nhân Chromium của Google, sẽ cung cấp cho người dùng trải nghiệm duyệt web nhanh chóng, an toàn và tiện lợi.

Trình duyệt của Viettel hỗ trợ các tính năng an toàn như chặn mã độc, đặt mật khẩu, bảo vệ người dùng, không gửi referrer, chặn các trang tracking dữ liệu, chế độ trẻ em, chặn làm phiền trên website…

SFive cung cấp tính năng chặn quảng cáo và tải video. Chế độ Turboboot đem lại trải nghiệm mượt mà hơn cho người dùng. Trình duyệt mới của Viettel cũng cho phép đồng bộ bookmark và hỗ trợ các extension của Chrome.

Với SFive, các tin tức luôn được cập nhật chính xác nhất và nhanh chóng nhất giúp người dùng theo dõi tin tức nhanh chóng hơn, cập nhật hơn.

SFive Browser được phát hành trên các hệ điều hành Android, iOS, Windows và Linux nên người dùng có thể trải nghiệm trình duyệt này trên smartphone và PC. Đặc biệt, trên phiên bản Mobile, thuê bao Viettel còn được tặng miễn phí data 3G/4G để đọc báo và truy cập Facebook qua Turbo-mode.

Ngay từ bây giờ, người dùng đã có thể tải và trải nghiệm SFive Browser, trình duyệt an toàn và hiện đại của Viettel theo link dưới đây.

Tính năng mới của Chrome 80 có thể khiến hàng triệu người dùng từ bỏ trình duyệt này

Thứ Hai, 20/04/2020 15:22
54 👨 7.544
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ