Vietnam Airlines cung cấp dịch vụ wifi trên máy bay

Theo thông báo mới nhất của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, trên một số chuyến bay do Vietnam Airlines khai thác hành khách có thể sử dụng WiFi kết nối Internet bắt đầu từ ngày 10/10/2019. Bước tiến quan trọng này của Hãng hàng không Quốc gia không chỉ giúp tăng trải nghiệm của khách hàng mà còn giúp hãng tiến thêm một bước nữa, tới gần chất lượng 5 sao quốc tế và hướng tới trở thành hãng hàng không số (Digital Airlines).

Cụ thể, dịch vụ wifi của Vietnam Airlines sẽ có mặt trên một số máy bay Airbus A350 do hãng khai thác trên các đường bay giữa TP.HCM – Osaka/Singapore và Hà Nội – TP.HCM/Thượng Hải/Osaka. Dịch vụ sẽ được mở rộng trên các máy bay Boeing 787 và Airbus A350 khác trong thời gian tới với tốc độ truy cập ngày càng được cải thiện.

Sử dụng Internet trên máy bay

Dịch vụ kết nối Internet của Vietnam Airlines có nhiều gói cước khác nhau giá từ 2,95 đến 29,95USD tương đương từ 75.000 đến 735.000 đồng với dung lượng tối đa 80mb. Sau khi máy bay đạt độ cao ổn định, hành khách có thể đăng ký gói cước và thanh toán online phí dịch vụ qua thẻ tín dụng Visa, American Express, JCB, MasterCard hoặc Diners Club. Hành khách có thể sử dụng nhiều thiết bị khác nhau cho một gói cước đăng ký nhưng không được dùng đồng thời trên nhiều thiết bị. Hiệu lực gói cước đã đăng ký duy trì cho đến khi chuyến bay kết thúc.

Dịch vụ wifi trên chuyến bay của Vietnam Airlines phù hợp với những hành khách có nhu cầu trao đổi thông tin trên các ứng dụng phổ biến Viber, iMessage, Messenger, Whatsapp… trong quá trình bay.

Truy cập wifi trên máy bay

Chuyến bay có dịch vụ WiFi sẽ được thông báo tới hành khách tại quầy làm thủ tục ở sân bay, bảng nhận diện dịch vụ được đặt tại cửa ra máy bay, thông báo qua loa phát thanh trên chuyến bay, tờ hướng dẫn sử dụng dịch vụ được đặt tại túi ghế phía trước trên máy bay.

Vietnam Airlines sẽ dành tặng 30 phút sử dụng miễn phí WiFi cho gói dịch vụ nhắn tin trên chuyến bay cho mỗi hành khách trong thời gian từ tháng 10 đến hết tháng 12/2019.

Thứ Bảy, 12/10/2019 21:07
52 👨 278
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ