Phiên bản mới ứng dụng Samsung Game Launcher đã có thể được download và trải nghiệm dù chưa ra mắt chính thức

Samsung sẽ tổ chức sự kiện Unpacked thường niên vào ngày 1 tháng 2 tới đây. Bên cạnh hàng loạt sản phẩm phần cứng chủ lực cho năm mới, sự kiện này cũng là dịp để gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc giới thiệu ra công chúng các sản phẩm phần mềm đáng chú ý. Game Launcher là một trong số đó. Phiên bản mới của ứng dụng này dự kiến sẽ được Samsung ra mắt trên sân khấu Unpacked 2023. Thông tin phiên bản của ứng dụng hiện đã bị rò rỉ và khả dụng để download ngay ở thời điểm hiện tại.

Game Launcher là trung tâm điều khiển dành cho các trò chơi. Game Launcher cung cấp các dữ liệu như thời gian chơi của người dùng, lịch sử đã cài đặt/xóa, thông báo và Galaxy Gamer (thông tin về số lượng người dùng toàn cầu đã chơi). Ứng dụng còn cho phép người dùng định cấu hình các tùy chọn trước khi chơi để nâng cao trải nghiệm.

Theo kế hoạch, Game Launcher sẽ là một phần của bản cập nhật One UI 5.1 sắp được tung ra cho người dùng điện thoại Samsung Galaxy toàn cầu thời gian tới. Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng nó sẽ được phát hành dưới dạng một bản cập nhật ứng dụng riêng cho các thiết bị Galaxy hiện có. Phiên bản mới của ứng dụng là 7.0.00.5, được cho là không mang lại bất kỳ tính năng mới nào, nhưng đi kèm tính năng các đề xuất chơi trò chơi lên hàng đầu, đây là một cải tiến nhỏ nhưng được đánh giá cao so với phiên bản hiện tại.

Cần lưu ý rằng đây là phiên bản không chính thức của ứng dụng và do đó, nó có thể không hoạt động bình thường trên tất cả các thiết bị. Nếu bạn quyết định tải xuống và cài đặt phiên bản “bị rò rỉ” này, bạn có thể sẽ đối mặt với những rủi ro tiềm ẩn.

Dòng sản phẩm smartphone cao cấp Galaxy S23 của Samsung, ra mắt tại Unpacked 2023, sẽ chạy Android 13 dựa trên bản tùy biến One UI 5.1 ngay khi xuất xưởng. Do đó, chủ sở hữu dòng smartphone này chắc chắn sẽ có cơ hội trải nghiệm ngay lập tức đối với Game Launcher mà không cần download ứng dụng hay làm thêm bất cứ thao tác nào.

Thứ Hai, 30/01/2023 00:34
31 👨 246
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ