Launcher trên Android của Microsoft sẽ có tên mới là gì và sở hữu tính năng mới nào?

Microsoft mới đổi thương hiệu cho launcher Android phổ biến của mình. Launcher này trước đây từng được gọi là Arrow Launcher nhưng hiện tại đã được đổi tên thành Microsoft Launcher. Cùng với thương hiệu mới của Microsoft là logo hoàn toàn mới. Việc đổi thương hiệu lần này rất ý nghĩa bởi cái tên "Arrow" thật sự không có tí gì liên quan tới hãng mặc dù có sự tích hợp mạnh mẽ với các dịch vụ Microsoft khác như Outlook và Bing.

Ngoài tên và logo mới, Microsoft cũng cũng thiết kế lại nhiều thứ trong ứng dụng này. Hãng đã tinh chế giao diện của ứng dụng với giao diện người dùng khá gọn nhẹ. Bản cập nhật này cũng sẽ được tích hợp tính năng Continue on PC, cho phép người dùng mở ảnh hoặc liên kết từ điện thoại trên Windows 10 PC cực kì đơn giản.

Microsoft Launcher

Kỹ sư Ezra Park của Microsoft cho hay: "Là phần tiếp theo trong cuộc hành trình, chúng tôi rất vui được thông báo rằng Arrow Launcher sẽ có tên mới là Microsoft Launcher. Không chỉ thay đổi thương hiệu sản phẩm, chúng tôi còn thêm một vài tính năng mới đại diện cho mục tiêu của mình để cung cấp trải nghiệm hiệu quả cho bất kì người dùng nào sử dụng thiết bị Android."

Bản cập nhật cũng bao gồm những hỗ trợ về cử chỉ tùy chỉnh và khả năng ghim danh bạ trên màn hình chính của điện thoại - tương tự như tính năng My People trong Windows 10.

Bạn có thể tải Microsoft Launcher tại đây.

Thứ Hai, 09/10/2017 20:32
31 👨 604
0 Bình luận
Sắp xếp theo