Trí tuệ nhân tạo của Nhật Bản đã tạo ra được những người mẫu thời trang ảo siêu chân thực

Chúng ta đã từng thấy AI có thể tạo ra được những hình ảnh chân thực về khuôn mặt người, xe cộ, nhà cửa và cả động vật. Thế nhưng mới đây, AI của công ty DataGrid có trụ sở tại Kyoto đã có thể tạo ra những cơ thể người hoàn chỉnh từ những hình ảnh được cung cấp.

Cụ thể, mạng lưới thần kinh của DataGrid đã tạo ra những người mẫu mà bạn đang nhìn thấy ở hình ảnh dưới đây từ những chi tiết cơ bản nhất.

Người mẫu ảo do AI tạo ra
AI tạo ra những người mẫu ảo siêu chân thực từ đầu tới chân.

DataGrid cho biết, công nghệ AI của họ có thể tạo ra các người mẫu ảo để phục vụ quảng cáo và trưng bày quần áo trong cửa hàng thời trang. Điều này giúp cho các nhãn hiệu thời trang và các cửa hàng trực tuyến giảm được chi phí quảng cáo, giới thiệu sản phẩm.

DataGrid cũng đã công bố một đoạn video demo sản phẩm mà trong đó những người mẫu không phải là những con người bằng xương bằng thịt.

Trước đây, DataGrid đã từng phát triển một AI có khả năng sử dụng thứ được gọi là các "mạng lưới nghịch cảnh" (GANs) để tạo ra những hình ảnh mô phỏng nhiều người nổi tiếng ở Nhật Bản. Nếu được cung cấp một lượng lớn dữ liệu, GANs có thể học hỏi để tạo ra nội dung tương tự những gì nó "thấy".

Rõ ràng kể từ khi được phát triển (năm 2014) cho tới nay, GANs đã có những bước tiến đáng kể.

Thứ Sáu, 31/05/2019 13:56
4,34 👨 630
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Trí tuệ nhân tạo (AI)