Trang web tiếng Việt đầu tiên về khoa học – tri thức

Ngày nay với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật con người ngày càng khám phá thêm nhiều bí mật của vũ trụ, phát minh ra nhiều ứng dụng trong cuộc sống. Với mong muốn đưa những thành tựu, ứng dụng khoa học đến với mọi người trang web khoahoc.com.vn đã được xuất bản. Đây là trang web tiếng Việt đầu tiên cung cấp đầy đủ các kiến thức khoa học.

Với hơn 10 lĩnh vực khoa học lớn bao gồm: khoa học vũ trụ, khoa học máy tính, phát minh khoa học, sinh vật học, khảo cổ học, y học và cuộc sống, môi trường, đại dương học, thế giới động vật, ứng dụng, công nghệ mới,…đã mang đến cho mọi người một cách nhìn tổng quan nhất của nền khoa học tiên tiến trên thế giới, đưa các bạn chu du đến các sao, các giải ngân hà mà con người đã tìm ra được. Đây là một trang web bổ ích cho các bạn yêu thích khoa học, tri thức. Bên cạnh những phát minh khoa học, những công nghệ mới các bạn còn có thể tìm cho mình những bài viết ứng dụng thực tiễn vào cuộc sống.

Mong muốn được đóng góp những kiến thức khoa học giúp các bạn tự mang cho mình những hành trang tri thức website www.KhoaHoc.com.vn sẽ là một địa chỉ tin cậy để bạn đọc nghiên cứu. Ngoài ra trang web sẽ trở thành nhịp cầu nối tri thức giữa các nhà khoa học với bạn đọc cả nước trao đổi kiến thức, kinh nghiệm, ứng dụng khoa học kỹ thuật trong cuộc sống hàng ngày.

Nếu bạn là người yêu thích khoa học hãy truy cập trang web theo địa chỉ KhoaHoc.com.vn

Thứ Năm, 20/09/2018 15:08
14 👨 800
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp