Toshiba trình làng tivi tích hợp phần mềm Yahoo!

Công ty sản xuất hàng điện tử gia dụng Toshiba (Nhật Bản) vừa giới thiệu loại tivi độ nét cao mới có cài đặt phần mềm Yahoo!, cho phép người sử dụng có thể xem những nội dung tải từ mạng Internet.

Theo Toshiba, loại tivi màn hình phẳng nói trên là mẫu máy thu hình độ nét cao đầu tiên của hãng có trang bị phần mềm Truyền hình kết nối mạng Internet và được chế tạo dựa trên một xu hướng đã xuất hiện cách đây gần hai năm.

Theo ông Ron Smith, Phó Chủ tịch tiếp thị của bộ phận sản phẩm số Toshiba America Information Systems, Toshiba đang tập trung phát triển một thương hiệu tivi thực sự làm phong phú những trải nghiệm bằng thị giác của người xem.

Trong khi đó, Phó Chủ tịch phụ trách Truyền hình kết nối mạng Internet của Yahoo!, Ron Jacoby, cho hay "Yahoo! đang hướng tới các khách hàng ở bất kỳ đâu khi họ xem các nội dụng số và bằng việc hợp tác với Toshiba, Yahoo! có thể chuyển giao một lượng nội dung số rất đa dạng trên mạng Internet đến với hàng triệu người."

Ngoài ra, ông cũng dự đoán doanh số bán máy thu hình có khả năng kết nối mạng Internet có thể tăng lên mức hơn 87 triệu chiếc vào năm 2013.

Thứ Sáu, 17/09/2010 07:57
31 👨 108
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp