Chiếc iPhone tự báo thức vào đúng 9h25' hằng ngày khiến người sử dùng hoang mang

Một cô gái tên là Angele Sofia ở Mỹ mới đây đã chia sẻ tình huống đáng sợ mà cô gặp phải với chiếc iPhone “ma quái” của mình.

Cụ thể, chiếc iPhone của cô luôn báo thức vào lúc 9h25’ sáng hằng ngày, không lỡ một ngày nào cả dù cô chưa bao giờ đặt báo thức giờ đó.

Angele thậm chí chưa từng đặt báo thức lúc 9h25'. Ảnh: Angele Sofia.
Angele thậm chí chưa từng đặt báo thức lúc 9h25'. Ảnh: Angele Sofia.

Angele cho biết, sự việc bắt đầu xảy ra vào một ngày không có gì đặc biệt từ 4 - 5 năm trước. Hôm đó điện thoại của cô reo báo thức lúc 9h25’ sáng. Cô đã kiểm tra điện thoại và thấy rằng mình không hề đặt báo thức vào 9h25’.

Bắt đầu từ hôm đó, sáng nào điện thoại của cô cũng kêu vào đúng 9h25’ sáng, chỉ kêu đúng một hồi chuông và khi điện thoại không để chế độ im lặng. Báo thức bình thường sẽ kêu ngay cả khi điện thoại để im lặng.

Điều kỳ lạ là ngay cả khi Angele đổi điện thoại mới và chuyển dữ liệu sang, chuông báo thức vẫn kêu lúc 9h25’ sáng.

Angele cho biết, ban đầu cô rất stress về sự việc này, nhưng dần dần cũng quen và tin rằng có thể Apple dự báo cô sẽ gặp một chuyện gì đó quan trọng vào 9h25’ một ngày nào đó.

Nhiều người đã để lại bình luận dưới chia sẻ của Angele và đưa ra nhiều giả thuyết như "năng lượng siêu nhiên", như điện thoại bị hack…

Nhưng một người tự nhận là nhân viên kỹ thuật đã ra giải thích rằng đây có thể là một lỗi phần mềm nên khi chuyển dữ liệu sang máy mới thì cả lỗi đó cũng được chuyển sang.

Thứ Năm, 23/11/2023 14:58
16 👨 592
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Devlin
    Devlin

    9:25 mỗi ngày sẽ có một số điện thoại định danh là "Báo thức" nhá máy. Điều này giải thích tại sao chuông báo thức không reo ở chế độ Silent.

    Thích Phản hồi 16:10 23/11
    ❖ Chuyện công nghệ