Tính năng mới cho phép trả lời tin nhắn Instagram từ Facebook

Facebook vừa mới cập nhật một tính năng mới khá hữu ích, cho phép các chủ tài khoản có thể trả lời tin nhắn Instagram từ chính nền tảng mạng xã hội này.

Cụ thể, vào ngày 8/2 vừa qua, Facebook đã đưa ra thông báo cho biết các doanh nghiệp giờ đây sẽ có thể nhận và trả lời tin nhắn Instagram từ khách hàng trong hộp thư đến (inbox) trên trang Facebook của họ, loại bỏ yêu cầu phải chuyển đổi giữa hai ứng dụng chỉ để trả lời tin nhắn như hiện nay. Với tính năng mới này, Facebook đã cho thấy quyết tâm của mình trong việc đồng bộ hóa các nền tảng dịch vụ. Trước đó, CEO Mark Zuckerberg cũng đã quyết định tiến hành liên thông 3 ứng dụng nhắn tin lớn của công ty là Messenger, WhatsApp và Instagram, cho phép người dùng các ứng dụng này có thể nhắn tin chéo với nhau.

Facebook đã đưa ra thông báo cho biết các doanh nghiệp giờ đây sẽ có thể nhận và trả lời tin nhắn Instagram từ khách hàng trong hộp thư đến (inbox) trên trang Facebook của họ

Theo đó, tính năng mới này sẽ được triển khai bước đầu cho các doanh nghiệp ở Hoa Kỳ và Brazil trong vài tuần tới. Các doanh nghiệp ở 2 quốc gia trên có thể truy cập vào liên kết này để kết nối trang Instagram của họ với tài khoản Facebook.

Động thái này của Facebook đã ngay lập tức nhận được nhiều bình luận tích cực từ phía cộng đồng doanh nghiệp, tuy nhiên cũng đã có không chuyên gia bày tỏ lo ngại về vấn đề quyền riêng tư cũng như sự độc quyền khi tính năng mới này được chính thức đưa vào hoạt động.

Facebook đã thông báo rằng hiện đang có hơn 90 triệu doanh nghiệp nhỏ sử dụng các ứng dụng của họ

Facebook đã thông báo rằng hiện đang có hơn 90 triệu doanh nghiệp nhỏ sử dụng các ứng dụng của họ, rất nhiều trong số đó miễn phí. Ngoài ra, nó cũng có hơn 7 triệu nhà quảng cáo đang hoạt động trên tất cả các nền tảng đặt dưới sự quản lý của công ty này. Trong quý trước, mặc cho những lùm xùm xung quanh các vấn đề về quyền riêng tư, Facebook vẫn thu về 16,64 tỷ đô la doanh thu quảng cáo, đập tan những nghi ngờ về triển vọng phát triển của công ty.

Thứ Sáu, 01/03/2019 08:18
51 👨 1.660
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới