Tính năng bí ẩn trên Android 8.1 cho phép người dùng gửi và nhận tin nhắn trên Chromebook

Android 8.1 (mới chỉ là bản preview của nhà phát triển) sẽ được tích hợp một tính năng cực kì thú vị - SMS Connect, cho phép bạn gửi và nhận tin nhắn văn bản trên máy tính của mình. Do đó, nếu bạn đang sử dụng Chromebook, hẳn bạn sẽ rất hứng thú với tính năng này.

Tính năng SMS Connect được hiển thị dưới dạng tệp APK trong phiên bản preview của nhà phát triển. Bạn có thể thử khởi chạy và thiết lập nó bằng trình duyệt đang sử dụng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần kích hoạt tính năng này trên Chromebook bằng cách gõ "chrome://flags" vào thanh địa chỉ và kích hoạt tùy chọn Enable Multidevice features.

Thiết lập SMS Connect trên điện thoại

Thiết lập SMS Connect trên điện thoại

Ars Technica và Chrome Unboxed là người đầu tiên phát hiện ra tính năng mới này trong bản Anroid 8.1 preview cho nhà phát triển, nhưng khi thử thiết lập trên Chrome OS thì nó lại không hoạt động. Thay vào đó, ở thời điểm hiện tại nó dường như chỉ là một chức năng giữ chỗ cho tính năng SMS Connect trong phiên bản đầy đủ. Tuy nhiên, ArsTechnica cũng lưu ý rằng, nó có thể là tính năng dành riêng cho Google Pixel.

Người dùng Mac có thể gửi và nhận tin nhắn từ Macbook bằng iMessage. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể iMessage người dùng iPhone khác cũng được kích hoạt tính năng này. Nếu như Chrome OS cũng có thể gửi và nhận tin nhắn trên bất kì điện thoại nào chứ không chỉ Google Pixel hoặc Android thì tính năng mới này của Google có lẽ sẽ là giải pháp thay thế tuyệt vời.

Thứ Ba, 31/10/2017 15:57
31 👨 290
0 Bình luận
Sắp xếp theo