TikTok thu hút các đảng viên đảng Cộng hòa bằng quảng cáo tranh luận

Ngay sau khi các ứng cử viên Đảng Cộng hòa tranh cãi về cách tốt nhất để hạn chế ảnh hưởng của Trung Quốc tại Mỹ, trong thời gian nghỉ đã có một quảng cáo từ TikTok, thuộc sở hữu của công ty Trung Quốc Bytedance Ltd.

Cựu Đại sứ Liên Hợp Quốc Nikki Haley cho biết: “TikTok là một trong những ứng dụng mạng xã hội nguy hiểm nhất hiện có”, đồng thời chỉ trích đối thủ Vivek Ramaswamy vì đã tham gia ứng dụng này.

Trong phần bình luận của mình, Ramaswamy nói rằng ông cần sử dụng các nền tảng như TikTok để tiếp cận những cử tri trẻ tuổi nhằm có thể giành chiến thắng trước các đối thủ. Ông cũng nhắc lại rằng với tư cách là tổng thống, ông sẽ cấm những người trẻ tuổi sử dụng mạng xã hội.

Quảng cáo từ TikTok, có 1,7 tỷ người dùng, đã xuất hiện nhiều lần trong suốt cuộc tranh luận. Ứng dụng này đã bị các đảng viên Đảng Dân chủ cũng như Đảng Cộng hòa chỉ trích - chính quyền dưới thời ông Trump đã cố gắng cấm TikTokchính quyền của ông Biden hiện đã hạn chế sử dụng nền tảng này trên các thiết bị của chính phủ. Tiktok cũng bị các nhóm chỉ trích vì gây hại cho sức khỏe tâm thần.

Một trong những quảng cáo có hình ảnh một cựu chiến binh Hải quân Hoa Kỳ với biệt danh là “Kenny yêu nước”. Theo tài khoản của ông, người đàn ông 81 tuổi, có 2,6 triệu người theo dõi, sử dụng ứng dụng này để quyên tiền mua xe điện 4 bánh cơ động cho các bác sĩ thú y khác.

Thứ Năm, 28/09/2023 11:52
51 👨 141
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Khang Official Chanel
    Khang Official Chanel

    😇😇


    Thích Phản hồi 15:49 28/09
    ❖ Chuyện công nghệ