TikTok bổ sung thêm nút dislike để xác định bình luận không phù hợp

Mới đây, TikTok đã thông báo rằng họ sẽ thêm nút dislike (không thích) vào phần bình luận. Tính năng này được TikTok đề cập lần đầu vào tháng 4/2022 và mục đích của nó là nhằm "nuôi dưỡng lòng tốt" trên nền tảng này.

Trong một tweet mới được đăng tải, TikTok Comms giải thích rằng tính năng này là để cho phép người dùng xác định các bình luận không phù hợp hoặc không liên quan trên ứng dụng. Sau khi thử nghiệm, nó hiện đang được tung ra cho người dùng trên toàn cầu.

TikTok tuyên bố nút dislike sẽ cho phép người dùng gử phản hồi và giúp cải thiện các phần bình luận của video đã được đăng tải.

TikTok bổ sung thêm nút dislike để xác định bình luận không phù hợp

Khi người dùng TikTok chọn dislike một bình luận, chỉ họ mới nhận được thông báo chứ không phải những người dùng khác hoặc chủ sở hữu nội dung đã được đăng. Có thể hoàn tác hành động bất cứ lúc nào bằng cách nhấn lại vào nút dislike.

"Để tránh tạo cảm giác ác ý giữa các thành viên trong cộng đồng hoặc làm mất tinh thần của người sáng tạo, chỉ những người đã nhấn nút dislike một bình luận mới có thể biết rằng họ đã làm như vậy", TikTok chia sẻ.

TikTok đã phát triển tính năng này trong một khoảng thời gian, nó được Matt Navarra, một nhà phân tích ngành và tư vấn truyền thông xã hội, tìm ra vào tháng 3/2020. Tính năng này không khác gì nút dislike trên các mạng xã hội khác, tuy nhiên, tổng số lượt dislike không hiển thị trên TikTok.

Trước đó, nút dislike trên TikTok đã được thử nghiệm tại Mỹ và một số quốc gia và nay nó đã có mặt trên toàn cầu.

Thứ Bảy, 24/09/2022 08:27
51 👨 161
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ