Micron ra mắt thẻ nhớ microSD với dung lượng "khủng" 1,5 TB

Micron mới ra mắt thẻ nhớ microSD đầu tiên có dung lượng lưu trữ 1,5 TB, cao hơn dung lượng của các mẫu điện thoại thông minh đắt đỏ hiện nay, chẳng hạn iPhone 13 Pro Max với dung lượng tối đa 1TB, biến nó trở thành thẻ nhớ microSD dung lượng lớn nhất hiện nay. Đây được coi là một bước tiến lớn trong việc giải quyết vấn đề lưu trữ, cho phép có thể lưu trữ rất nhiều thứ trong một kích thước nhỏ gọn.

Mẫu thẻ nhớ mới này có tên gọi là Micron i40

Mẫu thẻ nhớ mới này có tên gọi là Micron i40. Để đạt được dung lượng khủng như vậy, Micron đã áp dụng công nghệ NAND 3D 176 lớp để xếp chồng các ô nhớ lên nhau theo mô hình 3D.

Micron cho biết, mẫu thẻ microSD mới đạt hiệu suất đủ nhanh để ghi video 4K Record trong khi xử lý tới 8 sự kiện AI mỗi giây như phát hiện đối tượng, phân loại biển số xe hoặc nhận dạng khuôn mặt. Ngoài ra, nó còn có thể quay video liên tục (24 giờ) trong thời gian 5 năm và hoạt động tốt trong nhiệt độ từ -25 độ C lên tới 85 độ C. Thẻ nhớ Micron i40 còn có khả năng chống nước và chống va đập.

Dòng thẻ microSD mới này của Micron đặc biệt nhắm đến khách hàng chuyên nghiệp, làm việc với nội dung có độ phân giải cao không chỉ muốn có dung lượng lưu trữ cao mà còn phải có hiệu suất tốt. Sản phẩm sẽ được tung ra thị trường trong những tuần tới. Thông tin chi tiết về giá bán vẫn chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn mẫu thẻ này với công năng đặc biệt mà nó mang lại sẽ có giá không hề rẻ.

Thứ Tư, 29/06/2022 15:25
52 👨 1.205
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Ngo Xuan Lan
    Ngo Xuan Lan

    Dung lượng khủng thật!

    Thích Phản hồi 29/06/22
    • Tứ Vat Nguyễn Ngọc
      Tứ Vat Nguyễn Ngọc

      Giá cũng khủng thật

      Thích Phản hồi 30/06/22
❖ Chuyện công nghệ