Thanh niên 9x học IT tậu xe Lamborghini 13 tỷ

Gần đây, một chàng trai mới 23 tuổi quê ở Đắk Lắk đã khiến tất cả mọi người sửng sốt khi sắm cho mình một chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 với giá gần 13 tỷ đồng. Không dừng lại ở đó, anh chàng còn thổ lộ kế hoạch mua thêm một siêu xe Ferrari vào năm sau.

Chàng trai trong câu chuyện này là T.A.Q. sinh năm 1998 ở xã Ea Kênh, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk. Q. cho biết mình đặt xe Lamborghini Huracan từ giữa tháng 9 ở TP. Hồ Chí Minh nhưng do tình hình COVID-19 phức tạp nên phải tới ngày 25/9 xe mới được đưa về Đắk Lắk.

T.A.Q. cùng chiếc siêu xe mới sắm. Ảnh: Nhân vật cung cấp
T.A.Q. cùng chiếc siêu xe mới sắm. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Q. kể rằng cậu có niềm đam mê siêu xe từ nhỏ nên ngay khi có điều kiện cậu đã quyết định mua cho mình một chiếc để đi lại. Ban đầu, Q. nhắm tới một chiếc Porsche 911 nhưng sau khi được tư vấn từ chủ showroom xe Q. đã chuyển sang chọn chiếc Lamborghini Huracan màu trắng.

Q. từng học IT ở Đà Nẵng và hiện tại đang phụ cha mẹ trồng sầu riêng. Ban đêm cậu nghiên cứu thêm các loại hình đầu tư và kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử. Số tiền hơn 13 tỷ mua xe theo Q. là tiền cậu tích góp được từ việc đầu tư bên ngoài cộng với tiền từ lời từ các vụ sầu riêng của gia đình.

Đáng chú ý hơn, đây không phải là chiếc xe đầu tiên của Q.. Cuối năm 2020, cậu trai 9x này đã mua một chiếc Mazda6 với giá khoảng 1 tỷ đồng.

Lamborghini Huracan LP610-4 có công suất 610 mã lực, khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 3,2 giây và có thể đạt tốc độ tối đa 325 km/h
Lamborghini Huracan LP610-4 có công suất 610 mã lực, khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 3,2 giây và có thể đạt tốc độ tối đa 325 km/h

Chia sẻ về khả năng vận hành của siêu xe gầm thấp tại phố núi, Q. cho biết không hề gặp khó khăn như mọi người nghĩ. Theo Q., hiện những con đường ở khu vực cậu ở đều đã được trải nhựa nên đi lại khá thuận tiện. Q. đã thử lái "siêu bò" của mình đi thử một vòng mà không hề gặp khó khăn gì.

Q. còn nói rằng ở quê cậu việc thanh niên mua xe tiền tỷ là chuyện bình thường. Nhiều bạn bè cũng đầu tư và kinh doanh như Q. đều có thể mua xe, xây nhà mới. Q. đặt mục tiêu sang năm sẽ mua thêm một chiếc Ferrari với giá tương đương chiếc Lamborghini cậu đang sở hữu.

Anh em đã và đang học IT đâu rồi ạ? Huyền thoại ông anh 9x học IT là có thật đấy ạ!

Thứ Ba, 28/09/2021 15:29
4,54 👨 15.095
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ