Telegram cho Windows 10 cập nhật thêm tính năng bảo mật quan trọng

Trong bối cảnh các đối thủ gây ra nhiều lo ngại về dữ liệu riêng tư, Telegram đã cập nhật ứng dụng dành cho Windows của họ để bổ sung thêm nhiều tính năng bảo mật. Nhờ vậy, người dùng sẽ có thể kiểm soát tốt hơn dữ liệu của bản thân.

Tính năng mới của Telegram trên Windows 10 cho phép bạn xóa nhóm bạn tạo và tin nhắn cũng như lịch sử gọi điện ở tất cả các bên. Điều này khiến mọi dữ liệu bạn từng trao đổi biến mất hoàn toàn không để lại dấu vết gì.

Trên các thiết bị di động, bạn cũng có thể xóa một nhóm bí mật cho tất cả các bên. Do Telegram không lưu trữ tin nhắn chat, lịch sử cuộc gọi hay nhóm nên dữ liệu của bạn sẽ bị xóa hoàn toàn khi bạn nhấn vào nút xóa.

Telegram cho Windows 10 cập nhật thêm tính năng bảo mật quan trọng
Telegram cho Windows 10 cập nhật thêm tính năng bảo mật quan trọng

Năm ngoái, Telegram cập nhật để hỗ trợ cho cuộc gọi nhóm và nay tiếp tục cập nhật thêm tính năng mới giúp cải thiện trải nghiệm gọi nhóm. Bản cập nhật mới trình làng tính năng cho phép bạn điều chỉnh âm lượng của từng người tham gia cuộc gọi nhóm.

Trong một cuộc gọi nhóm, bạn có thể nhấp vào menu để điều chỉnh âm lượng micro của từng người. Quản trị của nhóm có thể thay đổi âm lượng micro của tất cả thành viên trong nhóm.

Cuối cùng, bạn có thể báo cáo nhóm hoặc kênh giả mạo các cá nhân hoặc tổ chức nổi tiếng. Để làm điều này, bạn cần mở Profile của họ và nhấn vào nút Report.

Bản cập nhật mới của Telegram dành cho Windows 10 hiện đang được tung ra cho người dùng toàn cầu và sẽ sớm cho phép tải về qua Microsoft Store. Bạn cũng có thể cập nhật bằng cách kiểm tra cập nhật trong Microsoft Store hoặc truy cập trực tiếp vào trang của Telegram.

Thứ Ba, 23/02/2021 15:44
51 👨 574
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ