TeamViewer đã được tích hợp với Microsoft Teams

Microsoft vừa đưa ra một thông báo quan trọng mà không ít người đã mong chờ từ lâu, đó là tích hợp TeamViewer - phần mềm hỗ trợ điều khiển, kết nối máy tính từ xa để chia sẻ dữ liệu, hay thậm chí truy cập quản lý máy tính từ xa, với Teams - một trong những ứng dụng làm việc nhóm trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới hiện nay.

Với việc TeamViewer được tích hợp cùng Microsoft Teams, người dùng sẽ có thể khởi chạy công cụ hỗ trợ từ xa TeamViewer và kết nối thực tế tăng cường (AR) từ bên trong môi trường Microsoft Teams.

TeamViewer được tích hợp mới với Microsoft Teams
TeamViewer được tích hợp mới với Microsoft Teams

Cụ thể hơn, TeamViewer cung cấp nền tảng kết nối để truy cập từ xa, điều khiển, quản lý, giám sát và sửa chữa nhiều loại thiết bị khác nhau. Người dùng Microsoft Teams giờ đây có thể download ứng dụng TeamViewer từ thư viện Apps, đăng nhập vào tài khoản TeamViewer của mình và chia sẻ lời mời TeamViewer để điều khiển từ xa hoặc kết nối AR với đồng nghiệp theo hình thức 1-1, hoặc trong các kênh nhóm.

Ngoài ra, người dùng Microsoft Teams hiện sẽ có thể quản lý các nhóm thiết bị mà họ có quyền truy cập, cũng như chia sẻ thiết bị với các thành viên trong nhóm và xem TeamViewer Dashboard của mình dưới dạng tab cá nhân. Những cải tiến này về cơ bản sẽ mang đến một quy trình làm việc nhanh gọn và hiệu quả hơn. Đồng thời thúc đẩy năng suất công việc của các nhóm nhân viên cụ thể thông qua phương thức chia sẻ ngay lập tức quyền truy cập vào tất cả các thiết bị và môi trường được yêu cầu.

Có một thông tin cần lưu ý, đó là để tận dụng sự tích hợp này, các tổ chức sẽ cần giấy phép Microsoft Teams và gói TeamViewer tương thích.

Thứ Hai, 14/09/2020 22:41
32 👨 2.274
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ