Tag Heuer ra mắt mẫu đồng hồ thông minh xa xỉ, giá “chỉ” từ 40 triệu đồng

Thị trường đồng hồ thông minh (smartwatch) là miếng bánh hấp dẫn đối với không chỉ các hãng công nghệ mà thậm chí cả những nhà chế tác đồng hồ truyền thống lâu đời. Tag Heuer chính là cái tên điển hình.

Sau một số sản phẩm smartwatch “lai” đồng hồ truyền thống không thực sự thành công như kỳ vọng, Tag Heuer tiếp tục thử thức với việc tung ra mẫu đồng hồ thông minh cao cấp mới có tên Tag Heuer Connected Calibre E4. Và tất nhiên đối tượng nhắm tới vẫn là thị trường hạng sang. Tag Heuer Connected Calibre E4 có hai biến thể với đường kính mặt khá lớn: 42mm và 45mm. Do đó, đây gần như là các mẫu đồng hồ thông minh được thiết kế dành cho đối tượng người dùng chủ yếu là nam giới.

Connected Calibre E4 có thể được coi là một cuộc đại tu về thiết so với các sản phẩm tiền nhiệm của Tag Heuer thuộc thương hiệu smartwatch Carrera Connected, vốn vẫn mang khá nhiều đường nét của đồng hồ truyền thống. Connected Calibre E4 vẫn mang trên mình phong cách thể thao quen thuộc của Tag Heuer, nhưng đã có phần thanh thoát và “điện tử” hơn. Ngoài kích thước dial, sẽ có một số điểm khác biệt nhỏ giữa bản 45mm và 42mm. Mẫu 45mm đi kèm với các tùy chọn khác nhau về chất liệu case và dây đeo. Trong khi model 42mm sẽ chỉ có một phiên bản duy nhất với vỏ được làm bằng thép không gỉ đánh bóng, nhưng vẫn có một số tùy chọn dây đeo khác nhau để người dùng lựa chọn.

Connected Calibre E4
Connected Calibre E4
Connected Calibre E4
Connected Calibre E4

Cả hai mẫu Connected Calibre E4 đầu được trang bị tấm nền OLED cao cấp, đi kèm bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon Wear 4100+. Thiết bị chạy trên Wear OS 2 của Google ngay khi xuất xưởng, và đủ điều kiện để nhận bản cập nhật lên Wear OS 3 vào cuối năm nay.

Tag Heuer Connected Calibre E4 hỗ trợ cảm biến nhịp tim, NFC để thanh toán di động, máy đo độ cao, la bàn và GPS. Bộ vi xử lý, phần mềm và các tính năng phần cứng của cả hai phiên bản nhìn chung đều giống nhau. Khác biệt chỉ nằm ở dung lượng pin, với model 42mm sở hữu viên pin 330mAh, còn trên phiên bản 45mm là 450mAh. Nhìn chung, sự đa dạng trong tính năng hỗ trợ sẽ không phải là điểm mạnh trên Connected Calibre E4. Mẫu smartwatch sẽ chủ yếu “đánh chiếm” thị trường nhờ thiết kế đẹp mắt, độ hoàn thiện cực tốt và việc đến từ một thương hiệu nổi tiếng trong giới chơi đồng hồ.

Tag Heuer Connected Calibre E4 có giá bán dao động từ 1.800 đô la đến 2500 đô la, tuỳ theo từng phiên bản và tuỳ chọn chất liệu case/dây đeo. Trong đó model 45mm mạ titan sẽ có giá bán cao nhất.

Thứ Ba, 22/02/2022 00:22
31 👨 382
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ