Xiaomi Watch S1 và Xiaomi Buds 3 vừa ra mắt có gì đặc biệt?

Bên cạnh Xiaomi 12 SeriesMIUI 13, Xiaomi còn ra mắt Xiaomi Watch S1 và Xiaomi Buds 3 cũng như Xiaomi Buds 3 Pro với màu sắc mới trong sự kiện vừa diễn ra.

Theo phong cách điển hình của Xiaomi, cả hai sản phẩm mới đều có giá rất hợp lý. Xiaomi Watch S1 lên kệ tại Trung Quốc với giá 1.099 CNY và Xiaomi Buds 3 sẽ được bán với giá 449 CNY (tương ứng với khoảng 3,9 triệu và 1,6 triệu đồng). Hiện mức giá trên các thị trường quốc tế cho các sản phẩm này vẫn chưa được công bố.

Theo Xiaomi, chiếc đồng hồ thông minh mới của họ sẽ có khung bằng thép không gỉ, mặt kính sapphire và dây đeo bằng da mang lại cảm giác thoải mái. Màn hình sử dụng công nghệ AMOLED với kích thước 1.43 inch và đương nhiên là có cảm ứng.

Xiaomi Watch S1 và Xiaomi Buds 3 vừa ra mắt có gì đặc biệt?

Màn hình hiển thị tốt các mục và giúp người dùng kiểm tra tin nhắn, thông báo... Giống như các mẫu smartwatch khác của Xiaomi, Watch S1 không chạy Wear OS của Google. Mỗi lần sạc, Xiaomi Watch S1 cung cấp 12 ngày sử dụng thường xuyên và 24 ngày ở chế độ chờ.

Với Xiaomi Buds 3, chất lượng âm nhạc và podcast sẽ được cải tiến nhờ driver động từ tính kép và âm thanh Hi-Fi. Xiaomi cho biết tai nghe này có thể hỗ trợ loại bỏ tiếng ồn lên tới 40dB và có ba chế độ loại bỏ tiếng ồn chủ động cho các tình huống khác nhau.

Xiaomi Watch S1 và Xiaomi Buds 3 vừa ra mắt có gì đặc biệt?

Về pin, Xiaomi Buds 3 cung cấp 7 tiếng phát nhạc sau mỗi lần sạc đầy. Kết hợp với hộp đựng có chứa pin, Xiaomi Buds 3 có thể cung cấp tổng cộng 32 tiếng sử dụng.

Xiaomi cũng cung cấp thêm biến thể có màu xanh lam hoàn toàn mới cho mẫu tai nghe Xiaomi Buds 3 Pro ra mắt hồi tháng 9.

Thứ Tư, 29/12/2021 11:15
51 👨 347
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ