Surface thế hệ hai sẽ trình làng trong tháng 6

Máy tính bảng mới của Microsoft, dự kiến có màn hình 7-9 inch, được cho là sẽ xuất hiện trong hội thảo các nhà phát triển Build của hãng này cuối tháng tới.

Trang DigiTimes khẳng định Microsoft đang tập trung phát triển phiên bản màn hình nhỏ hơn của Surface (hiện là 10,6 inch), nhất là sau khi tập đoàn phần mềm Mỹ đã điều chỉnh thông số của Windows 8 nhằm hỗ trợ các máy tính bảng có kích thước bé.

Surface thế hệ hai sẽ trình làng trong tháng 6
Microsoft Surface.

Trong khi đó, hội thảo Microsoft Build chủ yếu bàn về việc nâng cấp Windows 8.1 và sự cải tiến cho các dòng tablet 7-8 inch. Sự kiện này diễn ra sau lễ công bố chip Haswell của Intel ngày 3/6 và triển lãm công nghệ thường niên Computex đầu tháng 6 ở Đài Loan. Trang The Verge tin rằng Microsoft sẽ tiếp tục trang bị cho Surface Pro dòng chip mới nhất của Intel.

Các hãng phần mềm và dịch vụ như Google, Microsoft, Amazon đang dần chuyển thành công ty "thiết bị và dịch vụ". Bên cạnh tablet, máy chơi game... Microsoft được đồn là đang bí mật phát triển đồng hồ thông minh (smartwatch) và điện thoại mang thương hiệu Surface.

Thứ Sáu, 03/05/2013 09:05
31 👨 102
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp