Sunrise Calendar cho iOS bổ sung Meet, bàn phím từ bên thứ 3

Ứng dụng lịch Sunrise cho iOS vừa nhận một bản cập nhật lớn vào ngày hôm nay với bổ sung quan trọng là một bàn phím mới hoàn toàn lần đầu tiên xuất hiện trên iOS. Đây là bàn phím từ bên thứ 3 được đánh giá hiệu quả nhất, mang lại nhiều thú vị cho người dùng hơn là các trải nghiệm gõ ký tự đơn thuần.

Sunrise Calendar cho iOS cập nhật, bổ sung Meet - bàn phím từ bên thứ 3 hay nhất cho tới hiện tại

Với tên gọi "Sunrise Meet" - tính năng mới này bổ sung một lựa chọn "Meet" trên bàn phím mặc định của iOS nhằm giúp người dùng nhanh chóng duyệt qua lịch trình làm việc đã sắp xếp trên lịch của mình. Ví dụ, khi bạn gửi iMessage cho bạn bè và ngay lập tức muốn sắp xếp một buổi hẹn thì chỉ cần bấm vào nút "Meet" này mọi thông tin lịch biểu sẽ hiện ra để bạn dễ dàng lựa chọn thời gian thích hợp, bổ sung địa điểm cho buổi hẹn và bấm "Gửi", một đường link đặt lịch hẹn sẽ được gửi tới bạn bè của bạn trực tiếp.

Ý tưởng về bàn phím này rất đơn giản nhưng lại khá thông minh - giúp người dùng lược bỏ rất nhiều bước rườm rà khi thao tác với lịch biểu trong các phiên bản cũ của Sunrise. Mời các bạn cùng tìm hiểu thêm về Sunrise Meet qua video trực quan dưới đây và trải nghiệm thực tế trên iOS.

Thứ Sáu, 15/05/2015 10:30
31 👨 81
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp